169 giọt máu hồng Hóa chất

Sáng ngày 25/2/2020, tại trụ sở Tập đoàn Hóa chất Việt Nam số 1A Tràng Tiền – Hà Nội, Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã phối hợp với Đoàn Thanh niên CSHCM Tập đoàn tổ chức chương trình Hiến máu nhân đạo năm 2020.

Đối tượng hiến máu lần này là cán bộ CNVCLĐ Cơ quan mẹ Tập đoàn và một số đơn vị trên địa bàn Hà Nội gồm: Công ty Cao Su Sao Vàng, Xà phòng Hà Nội, Phân lân Văn Điển, Muối mỏ Lào, Bột giặt Lix, Thiết kế công nghiệp Hóa chất, Viện Hóa.

Ông Vũ Tiến Dũng, Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam cho biết, lần hiến máu này nhận được 169 đơn vị máu do số lượng người tham gia khá đông. Ông Dũng cũng chia sẻ đây là lần đầu tiên chọn Tập đoàn làm điểm tổ chức hiến máu mặc dù Công đoàn Hóa chất cũng như các đơn vị trực thuộc đã rất thường xuyên tổ chức trong những năm qua.

“Chính vì vậy, từ lãnh đạo của Tập đoàn cho tới người lao động hầu như ai cũng nắm rất rõ quy trình hiến máu và tuân thủ rất tốt, rất gọn gàng, nhanh nhẹn. Tôi tin tưởng tinh thần này sẽ ngày càng lan tỏa để ngày Hiến máu của ngành Hóa chất thực sự là ngày hội”- ông Dũng nói.

anh hiep
Đầu tàu gương mẫu, ông Phùng Quang Hiệp, thành viên Hội đồng Thành viên, Tổng giám đốc, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam mở màn cho ngày hội hiến máu.

 

 

anh dung
Hưởng ứng tinh thần sôi nổi hiến máu cứu người, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam Vũ Tiến Dũng kiểm tra trước khi thực hiện hiến máu

 

anh thong
Phó chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam Nguyễn Huy Thông
đang cho đi những giọt máu nghĩa tình 
nguoi qun
Ông Đỗ Quốc Anh, Ban Đầu tư Tập đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam: Đây là lần hiến máu thứ hai của tôi, tôi dự tính sẽ thực hiện việc hiến máu thường xuyên và liên tục vì tôi cảm thấy mình đủ sức khỏe và đây là một việc rất nên làm”.
nguoi la
Yên tâm, tôi làm lần này là lần thứ tư rồi nên thạo về quy trình lắm
hien mau
Đâu cần Thanh niên có, đâu khó có thanh niên
luu niem
Chụp ảnh lưu niệm trước khi hiến máu cái nào!!!

 

Nga Hồ