AEON đích thân “chiêu mộ” hàng loạt nhà cung cấp Việt

AEON đang tích cực mở ra nhiều cơ hội kết nối, hợp tác cho các nhà cung cấp trong nước để có thể đưa sản phẩm vào phân phối trong hệ thống trung tâm thương mại của Tập đoàn Nhật Bản này tại Việt Nam.

Mới đây, Công ty TNHH AEON Việt Nam đã phối hợp cùng Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TP.HCM (ITPC) tổ chức Tuần lễ trưng bày sản phẩm doanh nghiệp ViệtHội nghị Kết nối doanh nghiệp Việt với AEON Việt Nam.

Diễn ra từ 27/9 kéo dài đến 4/8/2019 tại TTMS AEON – Tân Phú Celadon, hoạt động này đánh dấu năm thứ hai liên tiếp AEON tổ chức sự kiện kết nối với doanh nghiệp Việt để tìm kiếm nhà cung cấp tại Việt Nam.

“Sự kiện khẳng định những nỗ lực của AEON Việt Nam trong việc thúc đẩy hợp tác cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước giới thiệu những sản phẩm mới, chất lượng đến với người tiêu dùng thông qua hoạt động trưng bày tại trung tâm mua sắm, nhằm đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của người tiêu dùng; từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh cho các nhà cung cấp”, ông Seo Fumio - Phó tổng giám đốc Khối Thu mua Công ty TNHH AEON Việt Nam chia sẻ.

Ông Seo Fumio - Phó tổng giám đốc Khối Thu mua Công ty TNHH AEON Việt Nam
Ông Seo Fumio - Phó tổng giám đốc Khối Thu mua Công ty TNHH AEON Việt Nam phát biểu tại Lễ khai mạc Tuần lễ trưng bày sản phẩm doanh nghiệp Việt

 

Sau sự kiện “Tuần hàng nông sản Đà Lạt - Lâm Đồng” được Sở Công thương tỉnh Lâm Đồng và AEON Việt Nam phối hợp tổ chức ngày 8-14/7 vừa qua, Tuần lễ trưng bày sản phẩm doanh nghiệp Việt năm 2019 và Hội nghị Kết nối doanh nghiệp Việt với AEON Việt Nam tiếp tục là cầu nối mở ra cho các doanh nghiệp trong nước thêm nhiều cơ hội mới trong việc tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng và tăng cường các hoạt động kết nối với hệ thống phân phối của AEON Việt Nam. 

Năm nay, Tuần lễ trưng bày có sự tham gia của 24 doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực như: thực phẩm đóng gói, chế biến sẵn (trà, cà phê, bánh kẹo, hải sản khô đóng hộp/ gói, trái cây sấy; các mặt hàng nông sản gồm có: gạo, trái cây, ưu tiên các mặt hàng organic (hữu cơ); hàng gia dụng: trang trí nội thất; thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe,… 

Tuần lễ trưng bày sản phẩm doanh nghiệp Việt do AEON tổ chức
Tuần lễ trưng bày sản phẩm doanh nghiệp Việt do AEON tổ chức

 

Đáng chú ý, cũng trong khuôn khổ Tuần lễ trưng bày, AEON Việt Nam và ITPC đã tổ chức Hội nghị Kết nối nhà cung cấp trong nước với AEON Việt Nam năm 2019 vào ngày 30/7.

Thông qua hoạt động kết nối và gặp gỡ trực tiếp 61 doanh nghiệp, AEON Việt Nam bày tỏ mong muốn mở ra những cơ hội hợp tác mới cho cả hai bên, hướng tới đưa những sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng tại thị trường nội địa và hỗ trợ nhà cung cấp nâng cao chất lượng sản phẩm, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong nước.

Hội nghị Kết nối doanh nghiệp Việt với AEON Việt Nam

Hội nghị Kết nối doanh nghiệp Việt với AEON Việt Nam mở ra cơ hội cho nhà cung cấp Việt

 

Thy Thảo