Ai "tiếp quản" thương hiệu xe sang Jaguar Land Rover tại thị trường Việt Nam?

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Ai "tiếp quản" thương hiệu xe sang Jaguar Land Rover tại thị trường Việt Nam?

Cái tên mới sẽ là đơn vị độc quyền nhập khẩu, phân phối các dòng xe, phụ tùng và phụ kiện chính hãng, dịch vụ hậu mãi cho Jaguar Land Rover tại Việt Nam.

Kể từ ngày 1/10/2019, Công ty TNHH Nhập khẩu Phú Thái Mobility sẽ là nhà nhập khẩu, phân phối và kinh doanh ô tô, các phụ tùng chính hãng, cung cấp dịch vụ hậu mãi cho hai thương hiệu Jaguar và Land Rover tại thị trường Việt Nam.

Phú Thái Mobility và Jaguar Land Rover đã có những kế hoạch đầu tư phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới với cam kết cho sự phát triển bền vững và minh bạch bằng việc đầu tư mở rộng mạng lưới hệ thống phân phối, nâng cao chất lượng dịch vụ tại thị trường Việt Nam. 

Ông Edwin Meijerman, Giám đốc Điều Hành của Jaguar Land Rover Việt Nam
Ông Edwin Meijerman, Giám đốc Điều Hành của Jaguar Land Rover Việt Nam

Theo đó, Phú Thái Mobility sẽ tiếp quản các hệ thống phân phối và cơ sở vật chất từ đơn vị nhập khẩu cũ đạt tiêu chuẩn cao cấp của Jaguar Land Rover toàn cầu. Chế độ bảo hành và bảo dưỡng đối với khách hàng đang sở hữu tất cả các dòng xe của Jaguar và Land Rover chính hãng vẫn còn hiệu lực đều tiếp tục được thực hiện bởi nhà nhập khẩu mới. Ngoài ra, xưởng sửa chữa và dịch vụ hậu mãi đã được đầu tư mới với diện tích hơn 3.000 m2 tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh và chính thức hoạt động từ ngày 01/11/2019.

Hệ thống xưởng dịch vụ mới bao gồm xưởng đồng sơn, 10 cầu nâng, khu vực dịch vụ riêng cho các dòng xe sử dụng động cơ xăng, hybrid và đặc biệt cho cả dòng xe chạy hoàn toàn bằng điện nhằm mang đến sự thuận tiện và hài lòng hơn dành cho khách hàng. Đây là một trong những cam kết cho sự phát triển bền vững của Jaguar Land Rover tại Việt Nam. 

Quảng cáo
Công ty TNHH Nhập khẩu Phú Thái Mobility sẽ tiếp quản các hệ thống phân phối và cơ sở vật chất từ đơn vị nhập khẩu cũ đạt tiêu chuẩn cao cấp của Jaguar Land Rover toàn cầu
Công ty TNHH Nhập khẩu Phú Thái Mobility sẽ tiếp quản các hệ thống phân phối và cơ sở vật chất từ đơn vị nhập khẩu cũ đạt tiêu chuẩn cao cấp của Jaguar Land Rover toàn cầu

Bên cạnh đó, về chiến lược sản phẩm, trong thời gian tới Jaguar Land Rover sẽ mang đến nhiều dải sản phẩm hơn nữa dành cho người hâm mộ tại Việt Nam như: Land Rover Defender và Jaguar XE mới ngoài các dải sản phẩm đã phổ biến trên thị trường hiện tại. Điều này sẽ mang lại sự lựa chọn đa dạng dành cho khách hàng cũng như đáp ứng tốt hơn đối với nhu cầu của thị trường.

Công ty TNHH Nhập Khẩu Phú Thái Mobility là một trong những công ty thành viên của Tập đoàn Phú Thái, đơn vị đã có sự hợp tác rất tốt với tập đoàn PON Hà Lan hơn 9 năm qua trong việc phát triển kinh doanh của Phú Thái CAT (công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các thiết bị máy móc công nghiệp nặng thương hiệu Caterpillar danh tiếng từ Mỹ).

Ông Robin Colgan, Giám đốc Điều hành Jaguar Land Rover Châu Á Thái Bình Dương

Ông Robin Colgan, Giám đốc Điều hành Jaguar Land Rover Châu Á Thái Bình Dương

Tập đoàn PON là một công ty có 70 năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu và phân phối hơn 10 thương hiệu bao gồm các thương hiệu xe khách, xe du lịch và xe ô tô sang trọng trên khắp lãnh thổ châu Âu và Bắc Mỹ, bao gồm hai thương hiệu danh tiếng Jaguar và Land Rover.

Ông Robin Colgan, Giám đốc Điều hành Jaguar Land Rover Châu Á Thái Bình Dương, cho biết: “Thị trường Việt Nam luôn là một trong những thị trường trọng điểm thuộc khu vực Châu Á Thái Bình Dương, với tiềm năng và phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp ô tô trong thời gian tới.

Chúng tôi nhìn vào một trương lai bền vững với sự phát triển mạnh mẽ hơn, đúng với tiềm lực của thị trường, chính vì vậy chúng tôi rất vui mừng được có mặt tại đây để giới thiệu Nhà nhập khẩu mới của Jaguar Land Rover tại Việt Nam - Công ty TNHH Nhập khẩu Phú Thái Mobility - sẽ là đơn vị độc quyền chịu trách nhiệm nhập khẩu và phân phối các dòng xe, phụ tùng và phụ kiện chính hãng, cung cấp dịch vụ hậu mãi cho cả hai thương hiệu kể từ tháng 10 năm 2019.

Chúng tôi tin rằng, với những kế hoạch và chiến lược sắp tới mà chúng tôi đã hoạch địch cho thị trường Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ chiến lược từ Jaguar Land Rover Châu Á Thái Bình Dương, hứa hẹn sẽ đạt được những kỳ vọng tích cực của thị trường.”

Tin khác