Audi Việt Nam khuyến mại khủng dành cho cặp đôi SUV ăn khách

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Audi Việt Nam khuyến mại khủng dành cho cặp đôi SUV ăn khách

Audi Việt Nam công bố chương trình ưu đãi đặc biệt “Ưu đãi quattro” dành cho khách hàng mua xe Audi Q5 và Audi Q7

Trước thềm triển lãm ô tô Việt Nam 2019, Audi Việt Nam thực hiện chương trình “ưu đãi quattro” đặc biệt dành cho tất cả các khách hàng mua xe và thanh toán toàn bộ giá trị xe Audi Q5 và Audi Q7 trong khoảng thời gian từ ngày 4/10 tới hết ngày 31/10/2019 với những ưu đãi đặc biệt. 

Chương trinh khuyến mãi khủng của Audi
Chương trinh khuyến mãi khủng của Audi

Cụ thể, khách hàng mua xe Audi Q5 Design quattro hoặc Audi Q5 Sport quattro sẽ được hỗ trợ lệ phí trước bạ 200.000.000 VNĐ. Giá trị hỗ trợ này sẽ được trừ trực tiếp vào giá xe. Đối với khách hàng mua xe Audi Q7 quattro sẽ được hỗ trợ lệ phí trước bạ 300.000.000 VNĐ. Giá trị hỗ trợ này sẽ được trừ trực tiếp vào giá xe.

Quảng cáo

“Audi Việt Nam sẽ mang tới Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 ở Hồ Chí Minh số lượng xe mới kỷ lục và chương trình ưu đãi quattro này chính là cách chúng tôi chào đón sự kiện tháng này”, ông Laurent Genet – Tổng giám đốc, Nhà nhập khẩu Audi tại Việt Nam tuyên bố. 

Khuyến mại lên tới vài trăm triệu đồng dành cho Audi Q5 và Q7
Khuyến mại lên tới vài trăm triệu đồng dành cho Audi Q5 và Q7

Tất cả các mẫu xe Audi đều sử dụng động cơ mô-men xoắn cao, công suất lớn và mức tiêu thụ nhiên liệu thấp. Thiết kế nhẹ kết hợp các cấu kiện kim loại được tối ưu hóa để đảm bảo khung xe chắc chắn, an toàn và nhanh nhẹn mang lại cảm hứng lái đặc thù trên những mẫu xe Audi.

 

Tin khác