“Avengers: Endgame” lập kỷ lục tại Việt Nam

Chưa bao giờ việc mua vé xem phim lại khó đến vậy và cũng chưa bao giờ có một bộ phim nào thu tiền nhanh như 'Avengers: Endgame', với 44 tỷ chỉ sau 2 ngày công chiếu.

Cơn sốt  'Avengers: Endgame' không chỉ lan tràn khắp toàn cầu mà còn tăng nhiệt chưa từng có tại Việt Nam ngay từ khi mở bán vé trước một tuần. Từ ngày 25/4 đến nay, khán giả ùn ùn kéo nhau tới rạp xem các suất chiếu sớm và đặc biệt ngày mở màn 26/4 hầu hết đều kín chỗ. Nhiều khán giả vô cùng khó khăn để mua vé online bởi nhiều rạp đã kín chỗ hoặc chỉ còn các vị trí quá sát màn hình. Các suất chiếu nửa đêm tại Hà Nội tối 26/4 cũng hầu như không còn ghế trống. 

Bom tấn khép lại giai đoạn huy hoàng nhất của Marvel dù kéo dài 3 tiếng nhưng mãn nhãn, ngập tràn cảm xúc. Phim quy tụ gần như tất cả các siêu anh hùng của MCU nên dường như là "bộ phim phải xem" với bất cứ tín đồ phim ảnh nào.

Đạo diễn Đỗ Đức Thịnh sau khi xem cũng dự đoán phim có thể đạt 350 tỷ tại Việt Nam, phá tan mọi kỷ lục doanh thu từ trước đến nay. 

Các rạp chiếu gần như chỉ có các suất của  'Avengers: Endgame' và dù đã sử dụng hết năng suất phòng chiếu, suất chiếu mới được mở liên tiếp nhau thì các phòng chiếu vẫn tiếp tục được lấp đầy rất nhanh, nhất là các suất IMAX (màn hình khổng lồ). Các fan hâm mộ Marvel chưa nhanh tay đã không còn tìm thấy bất kỳ chỗ trống nào trong hầu hết các suất chiếu cao điểm, nhất là của rạp IMAX trong ngày 26/4.

Avenger

Theo thông tin từ nhà phát hành CGV, ngay khi công chiếu, 'Avengers: Endgame' đã gặt hái được những kỷ lục đầu tiên: Phim có doanh thu buổi chiếu sớm cao nhất mọi thời đại (13 tỷ) và ngày công chiếu cao nhất mọi thời đại (30,7 tỷ). Phim được dự đoán sẽ nhanh chóng xô đổ hàng loạt kỷ lục phòng vé tại thị trường Việt Nam khi còn tới 4 ngày nghỉ trước mắt. 

 'Avengers: Endgame' có chi phí sản xuất lên tới 400 triệu USD, 200 triệu USD dùng cho các chiến dịch quảng bá toàn cầu. Chỉ sau 2 ngày công chiếu, bom tấn lớn nhất năm hiện đã thu về hơn 300 triệu USD và liên tục xô đổ kỷ lục doanh thu tại tất cả các thị trường nó ra mắt. 

Theo Vietnamnet