Bamboo Airways tung hàng triệu vé Tết các đường bay từ Hà Nội, TP. HCM giá từ 99.000 đồng

Đáp ứng nhu cầu của hành khách, hiện Bamboo Airways đã chính thức mở bán vé máy bay Tết Tân Sửu 2021 trên website, các phòng vé cũng như hệ thống đại lý trên toàn quốc chỉ với giá vé từ 99.000 đồng

Để hỗ trợ tối đa hành khách trong giai đoạn đặc thù hiện tại, Bamboo Airways cho phép miễn phí đổi tên và không phụ thu chênh lệch vé bay; được phép đổi tên không giới hạn cho đến trước giờ khởi hành đầu tiên trên vé chỉ 03 giờ.

Bước sang giai đoạn nửa cuối mỗi năm, câu chuyện “săn” vé máy bay ngày Tết lại trở nên nóng hổi trên các diễn đàn, phương tiện truyền thông.

Năm nay, Theo Luật lao động và lịch tháng 2/2021 (Dương lịch), người lao động được nghỉ Tết Nguyên đán 5 ngày. Do ngày Mùng 2–3 Tết (tức là 13–14/2/2021) trùng vào Thứ Bảy và Chủ Nhật nên người lao động được nghỉ bù vào ngày 17 - 18/2/2021, tổng cộng 7 ngày.

Thêm vào đó, ngày 19/2/2021 tiếp theo là thứ Sáu, nhiều người dự đoán sẽ được nghỉ nối liền kề sang Thứ Bảy và Chủ Nhật và làm bù vào ngày khác, nâng tổng số ngày nghỉ có thể lên tới 10 ngày.

Vé máy bay
Bamboo Airways đã chính thức mở bán vé máy bay Tết Tân Sửu 2021 chỉ với giá 99.000 đồng

Với lịch nghỉ dài ngày như vậy, trong thời gian chờ phê duyệt chính thức của Chính phủ, nhiều hành khách có tập quán về quê cố định đã rục rịch việc săn vé, đặt vé bay từ sớm để chủ động lịch trình.

Đáp ứng nhu cầu của hành khách, hiện Bamboo Airways đã chính thức mở bán vé máy bay Tết Tân Sửu 2021 trên website, các phòng vé cũng như hệ thống đại lý trên toàn quốc. Chỉ với giá vé từ 99.000 đồng, hành khách đã có thể sở hữu vé bay trên các chặng bay sôi động nhất như TP.HCM - Hà Nội/Vinh/Thanh Hóa/Hải Phòng/Vân Đồn; Hà Nội - Buôn Ma Thuột/Pleiku/Quy Nhơn.

Loạt vé Tết của Bamboo Airways cũng áp dụng song song nhiều chương trình ưu đãi khác đang còn thời hạn của Hãng, hứa hẹn tối ưu hóa giá trị gia tăng cho hành khách chọn bay Bamboo Airways ở mức cao nhất. 

Hiện Bamboo Airways đang được đông đảo hành khách ưu tiên lựa chọn cho hành trình về quê đón Tết vì chất lượng dịch vụ chuẩn mực, tỷ lệ đúng giờ cao nhất ngành hàng không hứa hẹn đảm bảo lịch trình gấp gáp, cũng như nhiều gói ưu đãi về hành lý phù hợp với nhu cầu quà cáp, biếu tặng ngày lễ.

Nhiều đại lý cũng khuyến nghị hành khách không nên chần chừ chờ thêm các đợt kích cầu mới, vì trong kịch bản khả thi khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt như giai đoạn phòng dịch lần 1, vé giá tốt như ở thời điểm hiện tại sẽ không còn. Hơn nữa, nhu cầu di chuyển ngày Tết hầu như không bị ảnh hưởng bởi các điều kiện khách quan khác, do đó vé Tết thường không có khuyến mại sâu, đặc biệt là càng gần về cuối năm.

Để đặt mua vé Tết và các ưu đãi khác của Bamboo Airways, vui lòng liên hệ:

Website: bambooairways.com 

Hotline: 1900 1166

Email: [email protected]

Facebook: www.fb.com/BambooAirwaysFanpage

Hoặc các đại lý của Hãng trên toàn quốc.

Thanh Bùi