Bảng giá xe Suzuki tháng 11: Giảm phí trước bạ, tặng quà giá trị

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Bảng giá xe Suzuki tháng 11: Giảm phí trước bạ, tặng quà giá trị

Từ ngày 09/11 – 30/11/2020, Suzuki có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe như hỗ trợ 1 phần lệ phí trước bạ hay có các gói quà tặng hấp dẫn.

Cụ thể, trong tháng 11, Suzuki XL7 nhận được hỗ trợ lãi suất vay 0% trong 6 tháng đầu tiên và bảo hiểm vật chất, tương đương 20 triệu đồng. Hiện tại, mẫu MPV phân phối ra thị trường 2 phiên bản với giá lần lượt là 589 và 599 triệu đồng.

Tuy nhiên, mẫu MPV của Suzuki khá lép vế so với Toyota Innova hay Mitsubishi Xpander về mặt doanh số. Ngoài ra, với xuất xứ nhập khẩu Indonesia, XL7 hiện cũng không nhận được ưu đãi giảm phí trước bạ từ Chính phủ trong năm 2020.

 
Bảng giá xe Suzuki tháng 11: Giảm phí trước bạ, tặng quà giá trị
Suzuki Ertiga được giảm 50% phí trước bạ

Mẫu xe tiếp theo nhận được ưu đãi là Suzuki Ertiga với hỗ trợ lãi suất vay 0% trong 6 tháng đầu tiên và 50% lệ phí trước bạ trị giá 40 triệu đồng cho 2 phiên bản Ertiga Sport và Ertiga 5MT. Suzuki Ertiga hiện phân phối ra thị trường 3 phiên bản với giá từ 499 - 559 triệu đồng.

Quảng cáo

Ngoài ra, mẫu xe này có cùng nguồn gốc nhập khẩu từ Indonesia như XL7 nên cũng không nhận được ưu đãi từ Chính phủ. Tuy nhiên, việc hãng tự cắt lợi nhuận, giảm 50% phí trước bạ cho Ertiga sẽ giúp mẫu MPV gia tăng sức cạnh tranh với các đối thủ.

 
Bảng giá xe Suzuki tháng 11: Giảm phí trước bạ, tặng quà giá trị
Bảng giá xe Suzuki tháng 11

Trong tháng 11, Suzuki Swift nhận được hỗ trợ bảo hiểm vật chất tương đương 10 triệu đồng. Trong khi đó, 'người anh em' cùng nhà Ciaz nhận được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ trị giá 30 triệu đồng. Hai mẫu xe này hiện đang được nhập khẩu từ Thái Lan.

Suzuki Ciaz chỉ phân phối 1 phiên bản duy nhất giá 529 triệu đồng sau khi ra mắt phiên bản nâng cấp tại Việt Nam vào ngày 26/9 vừa qua. Về phía Suzuki Swift, mẫu xe Nhật phân phối 2 phiên bản giá 499 và 549 triệu đồng. Tuy nhiên, doanh số của Suzuki Swift không cao, tương tự như xu hướng chung của phân khúc.

Trong tháng 11, một số mẫu xe thương mại khác của Suzuki cũng nhận được ưu đãi như Carry Pro (tất cả các loại thùng) nhận được hỗ trợ 100% phí trước bạ và các chi phí đăng kí khác tương đương 20 triệu đồng; Carry Truck (tất cả các loại thùng) nhận được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ và các chi phí đăng ký khác tương đương 20 triệu đồng; Carry Blind Van nhận được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, tương đương 10 triệu đồng.

Tin khác