Bảo hiểm Bảo Việt, Oyo và Qoala cùng bắt tay, hàng triệu khách hàng hưởng lợi

Từ tháng 8/2020, Bảo hiểm Bảo Việt phối hợp với OYO cùng Công ty Qoala với mục đích cùng nhau hỗ trợ để cung cấp gói bảo vệ cho khách hàng quốc tế của OYO lưu trú trên lãnh thổ Việt Nam.

Chuyển đổi số đang ngày càng diễn ra nhanh chóng, tác động lên mọi mặt của nền kinh tế và làm thay đổi một cách mạnh mẽ các mô hình kinh doanh. Việc hợp tác kinh doanh cùng phát triển của những doanh nghiệp hàng đầu ngành dịch vụ như Bảo hiểm Bảo Việt, OYO, Qoala hứa hẹn sẽ mang tới nhiều đột phá nổi bật.

Nếu như Bảo hiểm Bảo Việt là “ông lớn” của Bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, không ngừng tiên phong và phát triển nâng cao trải nghiệm khách hàng về sản phẩm dịch vụ cũng như đáp ứng nhu cầu ngày một gia tăng về sự tiện lợi, nhanh chóng và được cá nhân hoá giành cho người tiêu dùng.

Thì tính đến đầu năm 2020, OYO (OYO Hotels & Homes) là chuỗi khách sạn, nhà riêng và căn hộ lớn thứ 2 thế giới, lớn nhất tại khu vực Nam Á, lớn thứ hai tại Trung Quốc và phát triển nhanh nhất trong mảng nhượng quyền, cho thuê khách sạn.

Cùng với đó là Qoala - một công ty chuyên về công nghệ bảo hiểm (Insurtech) đa kênh có trụ sở chính tại Indonesia luôn đặt sứ mệnh là nhân văn hóa bảo hiểm thông qua sự kết hợp giữa việc tạo ra sản phẩm bảo hiểm công nghệ được cá nhân hóa, từ đó nâng cao trải nghiệm khách hàng; đồng thời giúp các công ty bảo hiểm giảm thiểu chi phí và rủi ro.

Trên tiến trình phát triển, Qoala đẩy mạnh hợp tác với các công ty bảo hiểm hàng đầu để phát triển các sản phẩm mới như bảo hiểm trì hoãn chuyến bay, bảo hiểm khách sạn, bảo hiểm thiết bị điện tử.... và tiếp cận khách hàng thông qua mạng lưới đối tác nằm trong hệ sinh thái rộng lớn.

Nắm trong tay những thế mạnh nổi trội, cùng hợp tác và nhất trí hướng đến sự cộng tác về chiến lược, nghiên cứu & phát triển lợi ích khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu cao và tạo ra các giá trị sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng.

Bảo hiểm Bảo Việt

Từ tháng 8/2020, Bảo hiểm Bảo Việt phối hợp với OYO cùng Công ty Qoala với mục đích cùng nhau hỗ trợ để cung cấp gói bảo vệ cho khách hàng quốc tế của OYO lưu trú trên lãnh thổ Việt Nam. Đây là sản phẩm bảo vệ khách sạn đầu tiên được cung cấp đến cho các khách hàng của OYO tại Việt Nam, gồm 11 quyền lợi liên quan đến các chi phí y tế, bảo hiểm sức khỏe, đồ đạc cá nhân, vận chuyển cấp cứu cũng như quyền lợi về các trách nhiệm khác.

Theo đó, mức trách nhiệm bảo hiểm của khách hàng có thể lên tới 350 triệu đồng. Ngoài ra, ứng dụng công nghệ số của sản phẩm bảo hiểm sẽ giúp người dùng dễ dàng mua và kích hoạt các chính sách, cũng như cung cấp các quy trình xác nhận quyền sở hữu trực tuyến nhanh chóng và đầy đủ.

Thông qua cầu nối là trung tâm dịch vụ công nghệ Qoala, tất cả các quy trình đều có thể được thực hiện gọn nhẹ trên ứng dụng của Qoala. Với sự hợp tác này, Bảo hiểm Bảo Việt cũng kỳ vọng sẽ hỗ trợ tích cực ngành khách sạn tại Việt Nam sau những ảnh hưởng lớn của đại dịch Covid-19.

Cả 3 bên cùng tin tưởng sự cộng tác có chiều sâu, thể hiện qua những hành động cụ thể để gắn kết các công ty bằng các chuẩn mực kinh doanh và mục tiêu phục vụ khách hàng tốt nhất về chất lượng và số lượng. Đó là việc cùng tập trung vào đào tạo nguồn nhân lực chất lượng để mang đến khách hàng trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo. Đó là việc minh bạch quá trình cộng tác với đối tác và khách hàng nhằm mang tới sự tín nhiệm cao. Đó là việc quy định các quy trình chuẩn mực và tinh thần trách nhiệm khi xử lý các tình huống có thể xảy ra.

Đại diện Bảo hiểm Bảo Việt chia sẻ: “Bảo hiểm Bảo Việt, OYO và Qoala chính thức hợp tác để cung cấp gói bảo hiểm với các quyền lợi tối ưu, mang lại sự an tâm cao nhất cho khách hàng khi lưu trú trên toàn hệ thống của OYO. Qua đây, chúng tôi kỳ vọng sẽ mang lại cho Khách hàng những trải nghiệm vượt trội để nâng tầm cuộc sống”.

Oyo Hotels & Homes là dịch vụ cung cấp chuỗi khách sạn, mô hình hoạt động hoàn thiện với tầm vóc và hiệu suất mang tính tiên phong. Với thị trường rộng khắp thế giới và kỳ vọng phát triển bền vững, OYO mong muốn mỗi khách hàng sử dụng dịch vụ của mình đều được bảo vệ toàn diện cả về tài chính và thân thể, an tâm lưu trú, tận hưởng cuộc sống.

Hợp tác thương hiệu uy tín Bảo hiểm Bảo Việt và Qoala chính là cánh tay nối dài giúp OYO nâng tầm giá trị thương hiệu của mình tại thị trường mới Việt Nam. Nhấn mạnh về hợp tác lần này, ông Dushyant Dwibedy - Tổng Giám đốc OYO Việt Nam cho biết việc triển hợp tác triển khai các chương trình bảo hiểm đa dạng sẽ mang lại giá trị gia tăng cho trải nghiệm OYO tại Việt Nam. “Chúng tôi rất vinh dự và tin tưởng vào mối quan hệ hợp tác này. Đặt khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động, hợp tác ​​3 bên sẽ mang đến cho họ sự an tâm và thoải mái khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi".

Cũng đồng quan điểm, ông Harshet Lunani – Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành Qoala, cho biết "Sự hợp tác của chúng tôi đánh dấu một cột mốc quan trọng trong tiến trình phát triển, đặc biệt là tại thời điểm có nhiều bất ổn như hiện nay. Khi nền kinh tế chuẩn bị cho mức bình thường mới, khách du lịch cảnh giác hơn về cách họ tiếp cận mọi khía cạnh của du lịch. Với sự hợp tác này cùng OYO và Bảo hiểm Bảo Việt, chúng tôi mong muốn mang lại sự an tâm hơn cho tất cả người dùng OYO tại Việt Nam".

“Chọn mặt gửi vàng”, chỉ hợp tác với các công ty bảo hiểm hàng đầu để phát triển các sản phẩm bảo hiểm mang tính tiên phong, Qoala mang tới sự hài lòng đến cho người dùng bằng cách tạo ra các trải nghiệm liền mạch thông qua các ứng dụng trực tuyến được cá nhân hóa. Tích hợp nền tảng công nghệ quốc tế độc quyền của Qoala với hệ thống ứng dụng của Bảo hiểm Bảo Việt và OYO mang đến thuận lợi cho việc tạo và quản lý hợp đồng bảo hiểm, yêu cầu bồi thường, hỗ trợ đăng ký, phân phối... dễ dàng.

Kết hợp cùng 2 đối tác lớn là Bảo hiểm Bảo Việt và OYO, Qoala tận dụng công nghệ của mình để giúp số hóa các sản phẩm bảo hiểm của Bảo Việt, trở thành trung gian bảo hiểm hỗ trợ yêu cầu khách hàng OYO một cách linh hoạt, tiện ích và hiện đại hơn.

Đứng trước làn sóng thứ 2 của đại dịch Covid-19, ngành khách sạn Việt Nam gặp nhiều khó khăn. Đề cao an toàn nơi ở trong thời kỳ này là điều đặc biệt quan trọng, là ưu tiên hàng đầu. Trước diễn biến khó lường ấy, sở hữu gói bảo hiểm bảo vệ chính mình mà không cần phải trả thêm bất kỳ chi phí nào khi đặt phòng tại hệ thống OYO chính là sự lựa chọn “có 1 không 2” dành cho mọi khách hàng.

Bởi thế, sự hợp tác này cho thấy Bảo hiểm Bảo Việt, OYO và Qoala đặc biệt quan tâm tới khách hàng, đặt khách hàng làm trung tâm, nhất là sự an toàn về sức khỏe trước đại dịch. Không chỉ cung cấp những sản phẩm dịch vụ nơi ở và bảo hiểm tốt nhất, sự hợp tác cũng đưa ra những đổi mới với sự hỗ trợ của công nghệ số hiện đại để biến mọi khó khăn, thách thức đều trở thành hiện thực dễ dàng, tiện ích, tất cả vì cộng đồng.

 

Huy Tưởng