Bất động sản Bình Phước hấp dẫn nhà đầu tư

Sở hữu vị trí đắc địa, kinh tế phát triển cùng nhiều ưu thế nổi bật, bất động sản (BĐS) TP. Đồng Xoài tỉnh Bình Phước ngày càng đầy hấp dẫn với nhà đầu tư.

Sở hữu vị trí đắc địa

Đồng Xoài là một thành phố trẻ trực thuộc tỉnh Bình Phước, được xem là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa và xã hội của tỉnh Bình Phước. Chỉ cách TP. Hồ Chí Minh 101 km, cách cửa khẩu quốc tế Hoa Lư khoảng 90 km, đồng thời sở hữu các tuyến giao thông quan trọng như quốc lộ 14, đường liên tỉnh ĐT.741,… Do đó, Đồng Xoài trở thành cầu nối giữa Tây Nguyên với TP. Hồ Chí Minh và nước bạn Campuchia.

Phối cảnh tổng thể dự án Cát Tường Phú Hưng, Tp. Đồng Xoài tỉnh Bình Phước.
Phối cảnh tổng thể dự án Cát Tường Phú Hưng, Tp. Đồng Xoài tỉnh Bình Phước.

Trong tương lai sẽ có tuyến đường sắt từ tỉnh Đắk Nông đi qua Đồng Xoài đến cảng Thị Vải tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đó là những lợi thế để thành phố trẻ này tăng cường quan hệ hợp tác đầu tư phát triển kinh tế - xã hội trong tương lai.

Tốc độ tăng trưởng kinh tế bình quân giai đoạn 2015 - 2017 của Đồng Xoài đạt 15,99%, thu ngân sách đạt 915 tỉ đồng. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tăng dần tỷ trọng công nghiệp, dịch vụ, giảm tỷ trọng nông nghiệp. Tỷ lệ thương mại - dịch vụ chiếm 52,6%; công nghiệp - xây dựng 39,4%; nông, lâm nghiệp, thủy sản 8%.

Hiện nay, TP. Đồng Xoài đã hình thành 4 khu công nghiệp (KCN) được quy hoạch và xây dựng với diện tích trên 500ha. Hai KCN Đồng Xoài I và Đồng Xoài II đã đi vào hoạt động, với tổng vốn đầu tư trong nước 348,5 tỉ đồng và 12,1 triệu USD vốn đầu tư nước ngoài, thu hút hàng chục nghìn lao động trẻ. KCN Đồng Xoài 3, 4 cũng đang triển khai và hoàn chỉnh đầu tư cơ sở hạ tầng.

Bên cạnh đó, Đồng Xoài có hơn 500 cơ sở sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp và hơn 4.600 cơ sở kinh doanh thương mại - dịch vụ.

Nằm trong khu vực có nhiều sông suối, hồ đập, quần thể thực vật khá phong phú do đó cảnh quan thiên nhiên của Đồng Xoài tương đối đa dạng tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển du lịch sinh thái. Nhận thấy tiềm năng này, tập đoàn FLC cũng đã lập quy hoạch và đầu tư dự án khu đô thị mới, kết hợp du lịch nghỉ dưỡng hồ Suối Cam với diện tích khoảng 986,5ha ngay tại thành phố trẻ này.

Với hàng loạt lợi thế nổi bật, TP. Đồng Xoài tỉnh Bình Phước có đủ sức mạnh nội tại để phát triển thành vùng kinh tế sầm uất, là thị trường BĐS sôi động trong thời gian tới.

Xuất hiện dự án đẳng cấp

Nhận thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ của TP. Đồng Xoài trong thời gian tới. Hơn nữa, là tập đoàn BĐS nhạy bén với thị trường, luôn tiên phong mở lối đi riêng và thành công với những thị trường BĐS trẻ, Tập đoàn Địa Ốc Cát Tường đã tập trung nguồn lực đầu tư dự án quy mô lớn tại Bình Phước với Khu đô thị phước hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng, ngay trung tâm TP. Đồng Xoài. Được biết, lễ mở bán khu đô thị này sẽ diễn ra vào cuối tháng 1/2019, với giá từ 745 triệu/nền, khách hàng thanh toán trong 24 tháng.

ổng thể dự án Cát Tường Phú Hưng Tỉnh Bình Phước
ổng thể dự án Cát Tường Phú Hưng Tỉnh Bình Phước

Khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng có vị trí đắc địa, ngay mặt tiền đường QL.14 (tuyến tránh), đường Trường Chinh (nối dài) và Đường ĐT.741. Với vị trí này, cư dân dự án không chỉ được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu hiện hữu như Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ, KCN Bắc Đồng Phú, Bến xe Trường Hải, Trường mầm non Hoa Sen, trường THCS Tiến Hưng, UBND, hệ thống ngân hàng, siêu thị, trung tâm hành chính tỉnh,… mà còn thuận tiện di chuyển đi TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh Tây Nguyên,…

Dự án Cát Tường Phú Hưng luôn hấp dẫn nhà đầu tư
Dự án Cát Tường Phú Hưng luôn hấp dẫn nhà đầu tư

Với tổng diện tích quy hoạch đến 92,7ha, Cát Tường Phú Hưng được xem là dự án phức hợp – cảnh quan có quy mô lớn nhất TP. Đồng Xoài tính đến thời điểm hiện nay. Đồng thời cũng là dự án có mật độ phủ xanh và các công trình công cộng lớn nhất, chiếm gần 50% tổng diện tích. Do đó, cư dân nơi đây sẽ được tận hưởng một không gian sống đẳng cấp với hệ thống 18 tiện ích nội khu hiện đại. Trong đó, các tiện ích như Công viên Thế Giới Di Sản Kiến Trúc The Destina, Công viên Thế Giới Điện Ảnh The Angel, Quảng trường Ánh Sáng, Đại lộ Danh Nhân,… đều là những tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại Bình Phước.

Sở hữu vị trí đắc địa, loạt ưu thế vượt trội cùng những dự án chất lượng hàng đầu, điển hình như khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng, có thể nói BĐS TP. Đồng Xoài, Bình Phước đã và đang khẳng định sức hấp dẫn với các nhà đầu tư gần xa./.

Vũ Lê