Bệnh viện Dệt May dồn công lực ứng phó với dịch bệnh Covid-19 sau ca nhiễm thứ 17 tại Việt Nam

Ngay trong đêm 6/3, khi có tin bệnh nhân thứ 17 của Việt Nam nhiễm Covid-19 trú tại Hà Nội và có vùng tiếp xúc tại Times City, nơi gần vị trí bệnh viện Dệt May, ông Nguyễn Đình Dũng, Giám đốc Bệnh viện đã chủ động triển khai các kế hoạch phòng dịch nghiêm ngặt, dồn toàn bộ công lực để phòng chữa bệnh và hành động trong trường hợp có bệnh nhân nhiễm Covid tới Bệnh viện.

“Ngay sáng 7/3 toàn thể CBNV y tế Bệnh viện Dệt May đã họp Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19, bổ sung phương pháp hành động, phương pháp quản lý, tiếp xúc bệnh nhân, phương pháp hành động mới được chi tiết hóa tới từng người như bảo vệ, y tá, bác sĩ…”, Thầy thuốc nhân dân, Bác sĩ Nguyễn Đình Dũng, Chủ tịch HĐQT Bệnh viện cho biết.

Thày thuốc Nhân dân, Bác sĩ  Nguyễn Đình Dũng: Hơn lúc nào hết, chung tay để phòng chống dịch bệnh Covid - 19 là nhiệm vụ đặt lên hàng đầu của Bệnh viện Dệt May hiện nay

Cách đây 1 tháng, đích thân Bác sỹ Dũng cũng đã chỉ đạo Bệnh viện tích lũy vật tư y tế dự phòng đủ 1 tháng, tích lũy cả lương thực để phục vụ đội ngũ CBNV y tế Bệnh viện và Bệnh nhân để sử dụng khi có cách ly.

Thời gian qua, khi có dịch do Covid-19, Bệnh viện Dệt May đã phối hợp, liên kết chặt chẽ với các cơ sở y tế tại các đơn vị thành viên trong Tập đoàn Dệt May Việt Nam để giữ gìn sức khỏe, nâng cao ý thức cho công nhân như phát khẩu trang miễn phí, nước rửa tay, tuyên truyền phương pháp tự bảo vệ mình trước dịch bệnh.

Hoạt động này đã phát huy kết quả tốt và cho đến nay, trong toàn bộ các cơ sở của Tập đoàn DMVN, sức khỏe của đội ngũ được đảm bảo để duy trì sản xuất tích cực.