Boots cổ thấp với áo khoác

Những chiếc áo vest, áo khoác dáng dài khoác ngoài quần âu, quần jean, váy ngắn phối hợp với đôi boots cổ thấp sẽ mang lại cho bạn một phong cách thời trang lịch sự nhưng không kém phần cá tính.

Vest

Vest

Vest
Áo vest ngắn, áo khoác ngoài phối hợp với boots cổ thấp tạo thành một bộ trang phục đầy cá tính

Boots cổ thấp với quần Jean

Không chỉ mang lại sự thoải mái tuyệt đối, bộ đôi này còn tạo tổng thể hiện đại, sành điệu và phóng khoáng. Vào những ngày “không biết mặc gì”, bạn có thể chọn 1 chiếc áo len cơ bản, quần jeans và hoàn thiện bằng đôi boots cổ thấp. Những cô gái cá tính có thể thêm khăn choàng cổ làm điểm nhấn.

Quần jean

Quần jeans
Quần jeans ngắn trên mắt cá chân hoặc quần jeans ống suông kết hợp với boots cổ thấp cá tính

Boots cổ thấp với chân váy midi

Nữ tính, cuốn hút và không lỗi mốt chính là lý do giúp váy midi luôn được yêu thích. Và hẳn bạn sẽ bất ngờ trước hiệu quả của bản phối chân váy midi và boots cổ thấp. Bạn có thể biến hóa phong cách từ thanh lịch với chân váy midi + áo sơmi hay cá tính, nổi bật trong buổi tiệc cuối năm với chân váy ánh kim + áo xuyên thấu. Chỉ cần thay đổi phụ kiện phù hợp, bạn có thể thoải mái sáng tạo cách phối đồ phù hợp với sự kiện bạn đến.

Váy midi

Váy midi
Dù là chân váy midi xếp ly, váy midi xoè hay chỉ đơn giản là váy midi chữ A, tất cả đều kết hợp ăn ý với mẫu giày boots cổ thấp này

Boots cổ thấp với quần ống suông

Quần ống suông và boots cổ thấp dường như là “cặp đôi” có độ “phủ sóng” dày đặc trong tủ đồ Thu – Đông của các fashionista. Nếu là một cô nàng “nhạy trend”, bạn không nên bỏ qua công thức phối đồ đơn giản mà vô cùng hiệu quả này.

Quần ống suôn
Đây là một cách phối đồ cực cá tính bạn không nên bỏ qua

Boots cổ thấp với quần leggings

Quần leggings dường như đã trở thành items “ruột” của các cô gái vào mùa Thu – Đông. Nhờ vào lớp lông giữ ấm bên trong và khả năng giữ nhiệt, đây là sự lựa chọn phù hợp khi thời tiết bắt đầu chuyển lạnh. Để bộ trang phục không nhàm chán, bạn có thể chọn kiểu áo có họa tiết hay màu sắc nổi bật. Leggings họa tiết cũng là một gợi ý thú vị dành cho những cô nàng cá tính trong những ngày Thu – Đông.

Quần leggings

Leggings
Các cô gái có thể chọn quần leggings với nhiều chất liệu khác nhau như da, nhung

Boots cổ thấp với váy họa tiết

Sự duyên dáng, nữ tính của kiểu đầm họa tiết “bù trừ” cho nét cá tính, phóng khoáng của những đôi bốt cổ ngắn. Lựa chọn giày “ăn ý” với màu sắc họa tiết trên trang phục giúp bạn trở nên nổi bật giữa đám đông.

Váy

Váy
Một chiếc váy họa tiết ấn tượng cùng đôi boots ngắn cá tính khiến bạn nổi bật giữa đám đông

Những lưu ý khi chọn mua boots cổ thấp:

Đôi giày boots cổ thấp có kích thước nhỏ hơn các thiết kế giày dép thông thường. Vì vậy, bạn nên chọn đôi boots lớn hơn khoảng 1/2 so với size thông thường (tầm 4-5cm).

Bạn nên chú ý tới phần cổ chân và mắt cá chân của mình, chỉ nên mua khi bạn cảm thấy đôi chân thoải mái khi bước đi.

Lựa chọn những đôi giày đế thô giúp bạn ăn gian chiều cao, đồng thời giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn.

Đi cùng tất nửa bàn chân để bảo vệ bàn chân của bạn cũng như đảm bảo tính thời trang cho trang phục.