CEO Vũ Nga - Diễn giả truyền cảm hứng, nhà huấn luyện đào tạo kinh doanh

Doanh nhân Vũ Nga - Founder và cũng là Giám đốc chiến lược của nhà máy sản xuất mỹ phẩm có tiếng tại miền Bắc - EcoLasting. Chị được xem là một trong những nhân vật “quyền lực” trong ngành mỹ phẩm Việt Nam và là cánh tay nối dài đưa mỹ phẩm Việt đến với các thị trường quốc tế như Malaysia, Hàn Quốc, Đài Loan...

Ceo Vũ Nga và bí quyết nổi bật giữa đám đông

CEO Vũ Nga tên đầy đủ là Vũ Thị Nga, là cử nhân của trường đại học Kinh Tế Quốc Dân, với chương trình học 4 năm, nhưng CEO Vũ Nga đã xuất sắc hoàn thành khóa học trong 3 năm rưỡi.

Thời gian trên ghế nhà trường CEO Vũ Nga vừa đi học, vừa đi làm và tập kinh doanh. Sau khi tốt nghiệp đại học, có tấm bằng cử nhân trong tay chị theo đuổi con đường khởi nghiệp của riêng mình.

ceo vũ nga
Doanh nhân Vũ Nga là một trong những nhân vật “quyền lực” trong ngành mỹ phẩm Việt Nam

“Mỗi người đều có sự khác biệt, chẳng còn gì vui mừng hơn khi bạn là duy nhất. Điều quan trọng là phải biết tận dụng thay vì kìm nén sự khác biệt ấy. Nếu bạn khác biệt với đám đông, hãy cảm thấy may mắn vì đó là một trong những nhân tố quan trọng làm nên thành công của bạn” - CEO Vũ Nga tâm sự.

Chia sẻ về những ngày đầu làm kinh doanh, CEO Vũ Nga cho biết: "Thời điểm đầu khi mới kinh doanh bị lừa đảo hết tiền, phải đi làm những công việc như bán quần áo vỉa hè, phục vụ bàn hay thậm chí bán máu để lấy tiền duy trì cuộc sống".

ceo vũ nga
Để nổi bật và thành công giữa đám đông, CEO Vũ Nga chia sẻ, mỗi người đều có sự khác biệt, chẳng còn gì vui mừng hơn khi bạn là duy nhất

Khi tôi hỏi, tại sao chị không chọn công việc nhẹ nhàng mà lại chọn thương trường, CEO Vũ Nga dứt khoát, công việc có nhẹ nhàng hay không phụ thuộc vào quan điểm của mỗi người. Tại sao nam giới thì kinh doanh được còn phụ nữ chúng ta thì không? Lựa chọn kinh doanh mỹ phẩm là do đam mê của bản thân, tôi đã có đam mê này từ hồi còn là sinh viên.

Chọn lựa kinh doanh, chị muốn chứng minh cho mọi người thấy phụ nữ cũng mạnh mẽ cũng có thể tự làm chủ và không cần phụ thuộc. Ở độ tuổi còn rất trẻ, CEO Vũ Nga đã là Founder thương hiệu mỹ phẩm sạch Olic, thương hiệu đã được định giá lên đến 1 triệu USD chỉ sau 2 năm ra mắt. Không những vậy, nữ doanh nhân trẻ này còn đang sở hữu nhà máy sản xuất mỹ phẩm Eco lasting với số vốn đầu tư lên đến 30 tỷ đồng.

CEO Vũ Nga - diễn giả truyền cảm hứng tới cộng đồng hơn 10.000 thành viên

Không chỉ là người phụ nữ thành đạt trong kinh doanh, hiện nay CEO Vũ Nga còn là người truyền lửa tinh thần, truyền cảm hứng kinh doanh cho hàng trăm ngàn phụ nữ, các bà mẹ bỉm sữa, những bạn trẻ có đam mê kinh doanh, giúp cho mọi người có cuộc sống giàu có và hạnh phúc hơn.

Với định hướng phát triển mới, sáng tạo và riêng biệt, CEO Vũ Nga thành lập chuỗi đào tạo với tên gọi khóa học “Nhân Bản Giàu Có” để truyền cảm hứng tới cộng đồng hơn 1 triệu thành viên đang có khao khát  kinh doanh, khởi nghiệp.

ceo vũ nga
CEO Vũ Nga hiện là diễn giả truyền cảm hứng cho cộng đồng hơn 10.000 thành viên có đam mê kinh doanh online

Tại khóa học này, CEO Vũ Nga giúp tất cả học viên tham gia giải quyết được các vấn đề đang gặp phải trong quá trình kinh doanh online như: việc tồn đọng hàng, việc tiếp cận khách hàng, làm sao để tương tác được với nhiều khách hàng nhất trên các kênh bán hàng online..

Khóa học sẽ đem đến cho bạn những kiến thức như: “8 tư duy best seller, 10 chiến lược bán hàng đỉnh cao, Xây dựng thương hiệu cá nhân, Cách đặt mục tiêu đúng và công thức thành công tuyệt đỉnh”. Đặc biệt khóa học hoàn toàn “miễn phí”, đây là giá trị mà CEO Vũ Nga muốn đem tới cộng đồng.

Chia sẻ về khóa học “Nhân bản giàu có” của CEO Vũ Nga, đạo điễn Nguyễn Hoàng Vũ - chuyên gia marketing chiến lược hàng đầu cho biết, tôi đã làm việc và hợp tác với rất nhiều người, lần đầu tiên khi làm việc với Nga tôi cảm nhận được một nguồn năng lượng dồi dào, một tính cách mạnh mẽ từ cô gái nhỏ bé đó, hơn thế nữa hiệu suất làm việc của Nga cực cao và hiệu quả…

Đặc biệt là kiến thức thực chiến của Nga trong ngành kinh doanh online khiến tôi phải ngỡ ngàng. Tôi thấy Nga không những là nhà huấn luyện đào tạo kinh doanh hệ thống, được mệnh danh là “Vua Bán Lẻ” mà còn là một diễn giả truyền cảm hứng đến hàng ngàn người đang khao khát khởi nghiệp, đạo diễn Nguyễn Hoàng Vũ nói.

Với 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh online, khoá học “Nhân bản giàu có” sẽ giúp bạn kinh doanh online thành công và trở thành những vua bán lẻ trên thị trường, những “Vua bán lẻ” kế nhiệm Nga, CEO Vũ Nga chia sẻ.

Những thành tích mà CEO Vũ Nga đã đạt được cùng thương hiệu mỹ phẩm sạch Olic:

 - Nữ doanh nhân ấn tượng tại chương trình Tâm Tỏa Sáng lần II năm 2017

- Top 10 doanh nhân xuất sắc 3 miền

- Thương hiệu uy tín Top 100 thương hiệu tin dùng Việt Nam 2017

- Cup vàng thương hiệu tại Giao lưu hữu nghị, hợp tác kết nối thương mại – thương mại – đầu tư Việt Nam – Singapore 2017

- Cup vàng thương hiệu, vinh danh tại chương trình Tự hào thương hiệu Việt Nam 2017

- Sao vàng danh nhân đất Việt Thương hiệu tín nhiệm sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao năm 2017 …

Huy Tưởng