Chiêm ngưỡng những chiếc bánh kem “độc nhất vô nhị”

Bộ đôi Madina Yavorskaya và Rustam Kungurov là những người thợ làm bánh tài năng có trụ sở tại Moscow. Nhưng bánh của họ không phải là những loại bánh ngọt thông thường mà bạn hay thấy, họ làm ra hàng loạt những loại bánh ngon lành lấy cảm hứng từ nghệ thuật hội hoạ.

Yavorskaya có nền tảng về mỹ thuật và Kungurov có kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến ​​trúc, vì vậy họ tự nhiên quyết định kết hợp các kỹ năng của mình để bắt đầu công việc sáng tạo mới. Cả 2 cùng mở một tiệm làm bánh thủ công vào năm 2009 và kể từ đó, họ đã dành phần lớn thời gian của mình để tạo ra những chiếc bánh đặc biệt để thể hiện tình yêu của họ đối với cả nghệ thuật và hình thức điêu khắc.

Mặc dù xuất thân và phong cách khác nhau, Yavorskaya và Kungurov vẫn hợp tác làm việc vô cùng trôi chảy trên những thiết kế bánh trang nhã của họ.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những chiếc bánh "độc nhất vô nhị" này nhé!

Bánh kem

Bánh kem

Bánh kem

Bánh kem
Từ một chiếc bánh hai tầng theo chủ đề Van Gogh đến một kiệt tác lấy cảm hứng từ Hieronymus Bosch, lướt qua Instagram của họ, bạn sẽ cảm thấy mình giống hệt như đang ghé thăm một bảo tàng nghệ thuật ảo – ngoại trừ việc tất cả đều có thể ăn được!

Bánh kem

Bánh kem

Những chiếc bánh kem ‘độc nhất vô nhị’ lấy cảm hứng từ hội hoạ hệt như đang nằm trong viện bảo tàng

Bánh kem

Bánh kem

Bánh kem

Bánh kem

Bánh kem

Những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng nhất thế giới đã thổi hồn mình vào trong những chiếc bánh kem đầy màu sắc.

Bánh kem

Bánh kem

Banh kem
Những chiếc bánh kem hình đồ hộp

 

Nguyên Vy t/h