Chính thức ra mắt Trung tâm trải nghiệm công nghệ hiện đại Samsung Showcase

Đây là showcase thứ ba trên thế giới của Samsung, sau New York (Hoa Kỳ) và Frankfurt (Đức).

Tối 15/3, Công ty Điện tử Samsung Vina đã chính thức ra mắt Samsung Showcase – mô hình triển lãm và trải nghiệm công nghệ hiện đại tại tòa nhà Bitexco (Thành phố Hồ Chí Minh).

Samsung Showcase không chỉ là nơi trưng bày những sản phẩm mới nhất đến từ Samsung, mà còn là nơi kết nối giữa con người và công nghệ, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống. Là không gian đầy cảm hứng để người dùng có thể khám phá những điều thú vị và những lợi ích tuyệt vời mà công nghệ mang lại cho cuộc sống hằng ngày, Samsung Showcase đồng thời còn là một điểm đến về văn hóa và sáng tạo với vị trí thuận tiện ngay giữa lòng thành phố.

Với tổng diện tích hơn 1.000 m2, Samsung Showcase gồm 18 khu vực, cho phép khách tham quan trải nghiệm toàn bộ các công nghệ đột phá nhất của Samsung, xuyên suốt các ngành hàng bao gồm thiết bị di động, nghe nhìn, gia dụng cùng các sản phẩm mang tính thử nghiệm, chưa từng có mặt trên thị trường. 

Ngoài ra, Samsung cũng bố trí khu vực dịch vụ khách hàng để bảo hành, sửa chữa các thiết bị cho người dùng của mình. 

Theo Ông Suh Kyung Wook, Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina Samsung Showcase hội tụ đầy đủ các trải nghiệm nghệ thuật, giải trí, thể thao, sức khỏe, ẩm thực,… tất cả được trang bị và kết nối bởi những sản phẩm công nghệ tiên tiến hiện đại, dẫn đầu xu hướng. 

samsung
Không gian giải trí thực tế ảo

 

Thanh Xuân