Cơ hội khám phá công nghệ mới trong ngành nhựa và cao su Việt Nam

Plastics & Rubber Vietnam 2022 chính thức diễn ra từ ngày 6 - 8 tháng 7. Sự kiện hứa hẹn quy tụ hàng trăm doanh nghiệp tham gia trưng bày cùng nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho  khách tham dự.

Với nhu cầu ngày càng lớn, ngành nhựa và cao su tại Việt Nam đang có xu hướng phát triển mạnh mẽ theo mô hình kinh tế tuần hoàn trong những năm gần đây. Trước xu thế đó, Plastics & Rubber Vietnam được coi là nơi tụ hội của các doanh nghiệp trong ngành, là diễn đàn thương mại đáng tin cậy cho rất nhiều cá nhân và tổ chức trong nước lẫn quốc tế.

Sau thời gian dài bị gián đoạn do dịch bệnh, Plastics & Rubber Vietnam 2022 do Informa Markets Vietnam phối hợp cùng Messe Düsseldorf Asia tổ chức đã chính thức quay trở lại. Sự kiện lần này được đồng tổ chức cùng MTA Vietnam 2022 – Triển lãm Quốc tế lần thứ 18 về Máy công cụ, Cơ khí chính xác, Gia công kim loại tại Việt Nam.

Với sự quan tâm của đông đảo cá nhân và tổ chức doanh nghiệp, Plastics & Rubber Vietnam 2022 sẽ đem đến rất nhiều sản phẩm máy móc và thiết bị quan trọng hàng đầu: Máy móc, Thiết bị ngành nhựa và cao su cụ thể là Thiết bị phụ trợ, Số hóa Máy móc & thiết bị cho việc hoàn thiện, trang trí, in ấn & đánh dấu, Thiết bị đo lường & kiểm tra, Khuôn & đúc, Linh kiện & phụ tùng, Máy chế biến đã qua sử dụng & thiết bị hạ nguồn, Tự động hóa quy trình, Máy hàn...

Cùng với đó là các nguyên liệu thô, phụ trợ, các thành phẩm, linh kiện kỹ thuật và nhựa gia cường. Không thể thiếu các Dịch vụ tổng hợp, nghiên cứu & Khoa học: Dịch vụ phần mềm máy tính, Dịch vụ tư vấn, Cơ quan Chính phủ, Học viện, Báo chí, Khoa học & tư vấn, Thầu phụ, Hiệp hội thương mại…

Plastics & Rubber Vietnam 2022 là điểm dừng chân của rất nhiều đơn vị danh tiếng trong lĩnh vực nhựa và cao su. Một số doanh nghiệp trong nước như Công ty TNHH sản xuất nhựa và điện tử Yuen Fung Việt Nam, Công ty TNHH máy nén khí công nghiệp TLC Việt Nam... Đến doanh nghiệp quốc tế: Blue Air Systems GmbH, NGR - Next Generation Recyclingmaschinen GmbH, EREMA Engineering Recycling Maschinen und Anlagen GmbH... Sự quy tụ này hứa hẹn sẽ tạo nên một sự kiện đắt giá, đáng mong đợi nhất trong ngành.

nhua

Bên cạnh các sản phẩm được trưng bày bởi các đơn vị cung ứng trong nước và quốc tế, Plastics & Rubber Vietnam 2022 còn đem đến cho khách tham quan nhiều chương trình bên lề đặc sắc khác:

Seminar 1: “Giải pháp và Lộ trình cho các doanh nghiệp nhựa trong việc áp dụng các quy định về Tái chế và Sử dụng nguyên liệu nhựa”

Ngày tổ chức: 7/7/2022

Đơn vị chủ trì: Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường (thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường), ệp hội Nhựa Việt Nam

Seminar 2: “Phát triển Sản phẩm ngành Nhựa trong bối cảnh kinh tế tuần hoàn”

Ngày tổ chức: 8/7/2022

Đơn vị chủ trì: - Meslab

Thông tin chi tiết:

Ngày triển lãm: 6 – 8 tháng 7, 2022

Địa điểm: SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp.HCM

Giờ mở cửa: 9:00 – 17:00, hàng ngày

Website: plasticsvietnam.com

Đăng ký tham quan tại đây: https://bit.ly/3y2om3u

Nghiêm Lan