"Cơn sốt" Mitsubishi Xpander 2020 nhận ưu đãi hấp dẫn từ đại lý

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

"Cơn sốt" Mitsubishi Xpander 2020 nhận ưu đãi hấp dẫn từ đại lý

Mitsubishi Xpander 2020 nâng cấp tại đại lý đang nhận được các ưu đãi hấp dẫn cho cả bản lắp ráp và nhập khẩu.

Mitsubishi Xpander lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2018 và nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng trong nước. Năm 2019, Mitsubishi Xpander đã vượt qua "lão làng" Toyota Innova để trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc xe đa dụng MPV tại Việt Nam. Thời điểm mới ra mắt, Xpander nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và hưởng thuế 0%.

Tuy nhiên, cách đây không lâu, Mitsubishi Xpander đã ra mắt phiên bản nâng cấp số tự động lắp ráp trong nước. Hiện tại, Mitsubishi vẫn phân phối Xpander bản AT dưới cả dạng nhập khẩu và lắp ráp. Trong khi đó, bản Xpander MT 2020 mới chỉ có bản nhập khẩu.

Phiên bản Mitsubishi Xpander AT lắp ráp/nhập khẩu có giá niêm yết 630 triệu đồng; bản Xpander MT có giá 555 triệu đồng.

Giữa bản lắp ráp và nhập khẩu nguyên không có sự khác biệt về thiết kế và trang bị. Điểm khác biệt duy nhất là xuất xứ. Tuy nhiên, hiện tại Chính phủ đang có chính sách giảm 50% phí trước bạ đối với dòng xe lắp ráp và sản xuất trong nước đến hết ngày 31/12/2020.

Mitsubishi Xpander 2020 đã giảm 50% trước bạ còn nhận thêm ưu đãi hấp dẫn khác từ đại lý
Khoang nội thất Mitsubishi Xpander 2020.
Quảng cáo

Do đó, phiên bản Xpander nhập khẩu sẽ không được giảm phí trước bạ. Bù lại, phía hãng có nhiều chương trình ưu đãi khác dành cho khách hàng mua xe trong thời gian này.

Cụ thể, bản Xpander AT nhập khẩu nhận được gói bảo hiểm vật chất; bản Xpander MT nhập khẩu được giảm 50% phí trước bạ trị giá 28 triệu đồng.

Ngoài ra, tùy thuộc từng đại lý, khi mua Mitsubishi Xpander 2020 khách hàng sẽ nhận được quà tặng là bảo hiểm thân vỏ trị giá lên đến 10 triệu đồng và gói quà tặng gồm 1 bộ dán kính cách nhiệt 3M; bộ lót trải sàn da cao cấp; hệ thống cảm biến báo lùi 4 vị trí.

Phân khúc xe MPV tại Việt Nam trước đây không có nhiều sự lựa chọn và Toyota Innova là bá chủ phân khúc trong nhiều năm liền. Tuy nhiên, sau khi nhiều đối thủ mới gia nhập như Suzuki XL7, Toyota Rush, Suzuki Ertiga,... phân khúc này đã sôi động hơn rất nhiều. Đặc biệt là từ sau khi "hắc mã" Mitsubishi Xpander bắt đầu đổ bộ thị trường nước ta.

Mitsubishi Xpander sở hữu thiết kế mạnh mẽ, cá tính, hợp với "cánh màu râu". Xe chỉ có 1 tùy chọn động cơ duy nhất là loại xăng 1.5L cho công suất tối đa 103 mã lực và mô men xoắn cực đại 141 Nm. Khối động cơ này sẽ kết hợp cùng hộp số tự động hoặc số sàn tùy phiên bản.

Tin khác