Công đoàn EVNGENCO 3: Tổ chức thăm và chúc Tết CBCNV nhân dịp Xuân Kỷ Hợi – 2019

Trong không khí đón Xuân Kỷ Hợi 2019, với tinh thần “xuân đầm ấm, tết yêu thương”. Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 3 đã tổ chức thăm hỏi, động viên tập thể CNVCLĐ tại các đơn vị vùng sâu, vùng xa, nơi còn nhiều khó khăn.

Đây là một trong những truyền thống tốt đẹp của ngành Điện và Tổng Công ty trong những dịp tết đến, xuân về nhằm chia sẻ, động viên và hỗ trợ cho CNVCLĐ trong Tổng Công ty có điều kiện vui xuân đón tết; đồng thời, khuyến khích lực lượng CBCNV trực Tết tại các đơn vị hoàn thành nhiệm vụ, đảm bảo an toàn sản xuất điện trong dịp Tết Nguyên đán 2019.

Thăm và chúc Tết tại Công ty Nhiệt điện Thái Bình

Thăm và chúc Tết tại Công ty Nhiệt điện Thái Bình

Xuân năm nay, đoàn công tác của Công đoàn Tổng Công ty đã đến thăm CNVCLĐ Công ty Nhiệt điện Thái Bình, Phân xưởng sửa chữa tại Thái Bình của Công ty Dịch vụ sửa chữa các Nhà máy điện EVNGENCO 3 và Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân; đồng thời kết hợp với đoàn công tác của Công đoàn Điện lực Việt Nam thăm hỏi CNVCLĐ tại Công ty Cổ phần Nhiệt điện Ninh Bình và Công ty Thủy điện Buôn Kuốp (Nhà máy Thủy điện Buôn Tuasrah); Đoàn cũng đã đến thăm hỏi một số gia đình CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các đơn vị đoàn đã đến chúc Tết.

Thay mặt BCH ông Vũ Quang Sáng - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty đã thăm hỏi về tình hình việc làm, môi trường lao động và đời sống của người lao động, những hoạt động của Công đoàn đơn vị để chăm lo đời sống vật chất - tinh thần, động viên người lao động hăng hái thi đua lao động sản xuất, hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao trong năm mới, là điều kiện quan trọng để ổn định thu nhập và phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động. Xác định năm 2019 có nhiều khó khăn, thách thức lớn, Lãnh đạo Công đoàn Tổng Công ty đề nghị Công đoàn các đơn vị nỗ lực làm tốt hơn nữa công tác vận động, tuyên truyền để người lao động thấu hiểu, đồng cảm và quyết tâm hơn nữa trong việc phấn đấu hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ năm 2019 cũng như những năm tiếp theo của đơn vị nói riêng và Tổng Công ty nói chung.

Nhân dịp Xuân Kỷ Hợi, đoàn công tác gửi lời chúc Tết đến toàn thể CBCNV các Công ty, đơn vị và trao tặng quà hỗ trợ, thăm hỏi, những phần quà hết sức ý nghĩa, mang đậm tính truyền thống dân tộc. Mỗi CNV trực tết được nhận phong bao lì xì may mắn với lời chúc sức khỏe, vững vàng trong công tác, an lành trong cuộc sống và mong muốn CBCNV sẽ được đón Tết vui tươi, đầm ấm bên gia đình, người thân.

Thăm và chúc Tết tại Phân xưởng sửa chữa của Công ty EPS tại Thái Bình

Thăm và chúc Tết tại Phân xưởng sửa chữa của Công ty EPS tại Thái Bình

Thay mặt tập thể CBCNV, Lãnh đạo các đơn vị đã cảm ơn những tình cảm, động viên rất kịp thời của Tổng Công ty dành cho CBCNV và hứa sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty năm 2019.

Thăm và chúc Tết tại Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân

Thăm và chúc Tết tại Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân

Cũng nhân chuyến công tác này, Công đoàn Tổng Công ty đã gặp gỡ, thăm hỏi, động viên và trao quà cho những gia đình CNVCLĐ mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Phần quà trao tặng giá trị tuy không lớn nhưng đã phần nào làm cho người lao động và gia đình cảm thấy ấm lòng hơn khi tết đến xuân về.

Thăm hỏi, động viên gia đình CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Công ty Cổ phần Nhiệt điện Ninh Bình

Thăm hỏi, động viên gia đình CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

tại Công ty Cổ phần Nhiệt điện Ninh Bình

Thăm hỏi, động viên gia đình CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Công ty Thủy điện Buôn Kuốp

Thăm hỏi, động viên gia đình CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

tại Công ty Thủy điện Buôn Kuốp

Đây là những hoạt động mở đầu trong chuỗi hoạt động của Công đoàn Tổng Công ty năm 2019 nhằm thực hiện chủ đề “Vì lợi ích đoàn viên công đoàn” theo phát động của Công đoàn Điện lực Việt Nam. Thông qua các hoạt động trên, phần nào đã thể hiện được sự quan tâm của Công đoàn Tổng Công ty đối với cơ sở, đối với đoàn viên và người lao động, đặc biệt trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Lan Hương