Công đoàn VNSTEEL tham gia chuyến thăm và làm việc tại Lào cùng Công Đoàn Công Thương

Vừa qua, nhận lời mời của Trung ương Liên hiệp Công đoàn Lào (TƯLHCĐ Lào), đoàn đại biểu Công đoàn Công Thương Việt Nam (CĐCTCN) do ông Trần Quang Huy, Ủy viên Ban Cán sự Đảng Bộ Công Thương, Ủy viên Đoàn Chủ tịch TLĐLĐVN, Chủ tịch CĐCTVN làm Trưởng đoàn đã thăm, làm việc và hỗ trợ tập huấn Khóa VI bước 1 cho cán bộ công đoàn Lào từ ngày 25 đến ngày 29/11/2019.
anh ky
Ông Đào Xuân Kỷ, Trưởng ban Tuyên giáo Công đoàn Thép Việt Nam có một bài nói chuyện chia sẻ kinh nghiệm với các đoàn viên của nước bạn Lào

Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam (VNSTEEL) cử ông Đào Xuân Kỷ - Trưởng Ban Tuyên giáo tham gia đoàn đại biểu.

Trong thời gian thăm và làm việc tại Lào, Đoàn đại biểu đã được đồng chí Pan Noi Ma Ni - Ủy viên Trung ương Đảng - Chủ tịch TƯLHCĐ Lào tiếp thân mật. Đoàn cũng có buổi hội đàm và ký Biên bản làm việc với đồng chí Chong chit Vong Sa, Trưởng Ban Tuyên truyền Giáo dục TƯLHCĐ Lào cùng đại diện các phòng ban, Ban Điều hành Dự án đào tạo giảng viên công đoàn Lào dưới sự chứng kiến của đồng chí Symone Ounlasy, Phó Chủ tịch Thường trực TƯLHCĐ Lào.

Tại buổi làm việc, đoàn đại biểu CĐCTVN đã hội đàm, trao đổi và thống nhất ký Biên bản làm việc với những nội dung cơ bản về: Quan hệ hữu nghị hợp tác toàn diện; tổ chức trao đổi kinh nghiệm hoạt động công đoàn; hỗ trợ tổ chức các khóa đào tạo giảng viên kiêm nhiệm cho cán bộ công đoàn. Hai bên đã trao đổi và thống nhất chương trình hợp tác đào tạo, thời gian, địa điểm… tổ chức các khóa tập huấn cho đội ngũ giảng viên công đoàn Lào trong năm 2019 và các năm tiếp theo.

Ông Đào Xuân Kỷ, Trưởng ban Tuyên giáo Công đoàn Thép Việt Nam có một bài nói chuyện chia sẻ kinh nghiệm với các đoàn viên của nước bạn Lào.

PV