Tại lễ khai giảng, TS. Nguyễn Lê Cường - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực đã gửi lời  chúc mừng kết quả đạt được của sinh viên và đánh giá cao sự nỗ lực hỗ trợ của Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp cùng Công ty afterFIT.

TS. Nguyễn Lê Cường - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực phát biểu tại lễ khai giảng.
TS. Nguyễn Lê Cường - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực phát biểu tại lễ khai giảng.

TS. Cường cũng kỳ vọng các bạn sinh viên được tuyển dụng cho Khóa I sẽ tiếp tục nỗ lực phát huy những điều kiện mà Công ty afterFIT cũng như trường Đại học Điện lực đã tạo điều kiện để các bạn sinh viên học tập đạt được kết quả cao nhất.

Phát biểu tại lễ khai giảng, ông MakiGuchi Morio - Tổng giám đốc Công ty afterFIT Nhật Bản  ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng của các em sinh viên cũng như sự hợp tác của Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp thuộc Trường Đại học Điện lực trong công tác đào tạo, tuyển dụng sinh viên vào chương trình của công ty.

Ông MakiGuchi Morio - Tổng giám đốc Công ty TNHH afterFIT Việt Nam  phát biểu tại lễ khai giảng.
Ông MakiGuchi Morio - Tổng giám đốc Công ty afterFIT Nhật Bản phát biểu tại lễ khai giảng

Ông MakiGuchi Morio vui mừng và xúc động khi chào đón 31 em sinh viên tham gia vào khóa đào tạo phối hợp giữa Trường Đại học Điện lực và công ty afterFIT Nhật Bản.

Ông cho biết 31 em sinh viên thuộc khóa đầu tiên, sẽ được tham gia chương trình đào tạo bổ sung kiến thức chuyên ngành điện, đồng thời được đào tạo nâng cao năng lực tiếng Nhật, đặt mục tiêu tất cả các em sẽ đủ trình độ để thi lấy chứng chỉ Kỹ sư trưởng Điện cấp 3 - Kỳ thi quốc gia Nhật Bản, sau đó vào làm việc tại các nhà máy điện mặt trời của Công ty afterFIT tại Nhật. Ông cũng mong muốn 31 học viên khóa I này sẽ cùng ông cố gắng trong chặng đường 2 năm tới, đạt được kết quả xuất sắc, từ đó truyền nhiệt huyết cho nhiều lứa sinh viên về sau, giúp các em thêm quyết tâm tham gia vào các khóa tiếp sau của chương trình phối hợp giữa afterFIT và trường Đại học Điện Lực.

Thầy Chu Văn Tuấn - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp (Đại học Điện lực) chia sẻ: “Sau thời gian học tập và rèn luyện, trải qua kỳ thi tháng 8 vừa rồi, đã có 31 sinh viên xuất sắc đủ điều kiện, chính thức tham gia vào khóa đào tạo của Công ty afterFIT… Đây là một cơ hội rất tốt đối với sinh viên của trường Đại học Điện lực. Sự hợp tác thành công bước đầu từ Khóa 1 sẽ minh chứng cho sự hiệu quả trong hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp…”.

Theo thầy Tuấn, Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp sẽ tiếp tục phối hợp cùng Công ty afterFIT tuyển dụng sinh viên cho Khóa II của Chương trình đào tạo, tuyển dụng afterFIT.

Ông MakiGuchi Morio trao học bổng cho sinh viên khóa I chương trình đào tạo, tuyển dụng afterFIT.
Ông MakiGuchi Morio trao học bổng cho sinh viên khóa I chương trình đào tạo, tuyển dụng afterFIT

Trong khuôn khổ lễ khai giảng, ông MakiGuchi Morio đã trao học bổng cho sinh viên Khóa I với số tiền là 930 triệu đồng. Khóa I học sẽ diễn ra trong 2 năm, trong năm đầu tiên 2020 - 2021, các sinh viên sẽ được đào tạo chuyên môn và tiếng Nhật, hàng tháng được cấp học bổng 3 triệu đồng/1 tháng/1 sinh viên, năm thứ 2 sẽ được cấp học bổng 5 triệu đồng/1 tháng/ 1 sinh viên.

Sinh viên Phạm Dương Thuận lớp D13DCN&DD2 là một trong 31 sinh viên trúng tuyển Khóa I của chương trình đào tạo, tuyển dụng afterFIT, đại diện cho các bạn sinh viên đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Công ty afterFIT và nhà trường. Xin hứa sẽ cố gắng học tập tốt, tích lũy đủ kiến thức và kỹ năng trong Khóa đào tạo với kết quả cao nhất.