Công ty TNHH Khoáng sản và luyện kim Việt – Trung: Thi đấu vì mầu cờ sắc áo

Ngày 14/9/2019, tại nhà Văn hóa Công ty Apatit khu Công nghiệp Tằng Loỏng huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai, đã diễn ra giải thể thao các bộ môn cầu lông, bóng bàn, cờ tướng lần thứ II năm 2019 do Công đoàn Công ty TNHH Khoáng sản và Luyện kim Việt Trung tổ chức.
Công nhân Công ty TNHH Khoáng sản và luyện kim Việt – Trung cho ra lò phôi thép.

Giải đấu của Công ty TNHH Khoáng sản và Luyện kim Việt Trung diễn ra trong không khí tưng bừng chào mừng kỷ niệm 13 năm ngày thành lập Công ty TNHH Khoáng sản và Luyện kim Việt Trung (9/10/2006-9/10/2019). Giải đấu đã thu hút được 53 vận động viên từ 8 Công đoàn bộ phận tham gia.

Ông Phạm Đình Khương – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu khai mạc giải

Sau 1/2 ngày thi đấu, giải đã kết thúc tốt đẹp, hầu hết các đơn vị và các vận động viên đã hoàn thành chỉ tiêu đề ra. Tổng số 22 giải thưởng nhất, nhì, ba và 21 giải khuyến khích đã được trao cho các vân động viên. Có nhiều bất ngờ lớn trong các nội dung thi đấu cầu lông, bóng bàn, cờ tướng. Các đơn vị giàu thành tích như Công đoàn bộ phận khối kỹ thuật; Công đoàn bộ phận khối Kinh tế; Công đoàn bộ phận Mỏ Quý Xa...là những đơn vị luôn dẫn đầu về thành tích của mùa giải trước thì đã được thay thế bằng các đơn vị như Công đoàn bộ phận xưởng Luyện Gang; Công đoàn bộ phận xưởng Năng lượng. Đối với môn cờ tướng, kỳ thủ số 1 vẫn thuộc về đơn vị Công đoàn bộ phận xưởng Luyện Gang.

Trao giải cho các VĐV môn Cầu lông (Đôi nam)

Đối với các Công đoàn bộ phận có các vận động viên lần đầu tiên tham gia, còn chưa có nhiều cơ hội thi đấu và thành tích chưa cao. Tuy nhiên, các vận động viên cũng đã thi đấu hết sức cố gắng và đã cống hiến cho hội thao những pha cầu hay những đường bóng đẹp và những ván cờ đấu trí cân não đối thủ. Hy vọng những năm tiếp theo, các Công đoàn bộ phận sẽ có những định hướng sâu hơn nữa cho phong trào thể thao, tìm ra những nhân tố tích cực hơn, chuẩn bị cho các giải đấu chu đáo hơn để cải thiện về mặt thành tích.

 

Hoàng Quân