Công ty Yến Sào Khánh Hòa đón nhận kỷ lục châu Á

Sáng ngày 29/3/2015, tại Nhà văn hóa Thanh niên TP. Hồ Chí Minh, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã đón nhận chứng nhận kỷ lục châu Á với số lượng hang đảo yến nhiều nhất, khai thác sản lượng yến sào đảo th

Song song với lễ đón nhận kỷ lục châu Á, đơn vị còn tổ chức chương trình “tinh hoa ẩm thực” yến sào Khánh Hòa, với sự tham gia của đông đảo người dân thành phố.


Các đội thi chuẩn bị bước vào cuộc thi "tinh hoa ẩm thực" do Công ty Yến sào Khánh Hòa tổ chức

Được thành lập từ năm 1990, sau 25 năm phát triển, Yến sào Khánh Hòa đã trở thành thương hiệu tự hào của người dân Khánh Hòa nói riêng và Việt Nam nói chung.

Hiện nay, Công ty đã phát triển 26 đơn vị trực thuộc, 3 công ty cổ phần thành viên; Quản lý, bảo vệ 32 đảo yến với 169 hang yến lớn nhỏ trải dài hơn 100 km từ Vạn Ninh đến Cam Ranh, chiếm giữ thị phần khai thác yến sào từ các đảo yến thiên nhiên lớn nhất Việt Nam, lớn nhất châu Á. 

Các đội tích cực thi tài năng trong chương trình "tinh hoa ẩm thực"

Trải qua lịch sử hào hùng của truyền thống ngành nghề, ngày nay, yến sào Khánh Hòa luôn giữ vững bản sắc truyền thống, nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng trong và ngoài nước những dòng sản phẩm có giá trị bổ dưỡng cao cấp, thực hiện sứ mệnh phổ biến hóa giá trị tinh hoa ẩm thực đến cộng đồng. 

Toàn cảnh chương trình "tinh hoa ẩm thực" yến sào Khánh Hòa

Hiện nay, các sản phẩm Yến sào Khánh Hòa đã có mặt trên 21 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới với hệ thống Showroom, cửa hàng liên kết tại Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Úc, Lào, Campuchia, Singapore,… đặc biệt là các quốc gia trong khối G20. Yến sào Khánh Hòa được người tiêu dùng trong và ngoài nước đánh giá là một trong những sản phẩm tốt nhất thế giới.

Tại thị trường nội địa, Yến sào Khánh Hòa đã có mặt trong hệ thống các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc, hình thành hơn 1.000 nhà phân phối, đại lý trong 63 tỉnh, thành phố từ Lạng Sơn đến Cà Mau.  

Hình ảnh các đội thi chương trình " tinh hoa ẩm thực" Yến sào Khánh Hòa

Phát huy tiềm năng thế mạnh của xứ sở "non trầm biển yến", đơn vị đã liên tục đưa ra thị trường nhiều dòng sản phẩm cao cấp: Yến sào đảo thiên nhiên nguyên tổ thành phẩm, yến sào đảo thiên nhiên tinh chế đóng hộp, nước giải khát cao cấp yến sào, bánh yến sào Sanest cake, sữa chua yến sào, sữa chua dinh  dưỡng spirulina, nước hồng sâm, nước rong biển…, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Trước đó, ngày 21/3/2014, tại thành phố Nha Trang, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã vinh dự được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất vì đã có những thành tích xuất sắc trong công tác.

Theo chia sẽ của lãnh đạo đơn vị, Công ty Yến Sào Khánh Hòa luôn hoàn thành vượt mức kế hoạch chỉ tiêu sản lượng yến sào được Nhà nước giao. Cụ thể, năm 2014, tổng doanh thu toàn Công ty đạt 3.903 tỷ đồng, tăng hơn 39 lần so với năm 2005; nộp ngân sách 382 tỷ đồng, tăng hơn 10 lần so với năm 2005.

Trung Trực