Tới dự lễ ký kết, về phía nhà trường có sự hiện diện của TS. Trương Huy Hoàng – Hiệu trưởng Trường Đại học Điện Lực; TS. Dương Trung Kiên – Trưởng khoa QLCN&NL và Thầy Chu Văn Tuấn – PGĐ. Trung tâm Hỗ trợ việc làm và khởi nghiệp cùng sự có mặt của các cán bộ giảng viên đại diện của Trung tâm HTVL&KN và Khoa QLCN&NL.

Về phía Công ty CP Woodsland có sự hiện diện của Ông Vũ Văn Bằng - Chủ tịch HĐQT và Bà Đỗ Thị Bạch Tuyết - Tổng Giám đốc và đại diện các cán bộ công ty.

Phát biểu tại lễ ký kết, TS. Trương Huy Hoàng cho biết: “Trong những năm qua, nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực ngày càng cao của xã hội, Trường Đại học Điện lực luôn chú trọng và mở rộng hợp tác với các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Việc hợp tác giữa EPU và WL sẽ mở ra cơ hội phát triển tốt cho cả nhà trường và doanh nghiệp.”

Tại buổi lễ ký kết, Ông Vũ Văn Bằng – Chủ tịch HĐQT công ty đánh giá cao sự hợp tác giữa hai bên. Đồng thời rất ấn tượng với tỉ lệ sinh viên nhà trường có việc làm sau 1 năm tốt nghiệp là hơn 93%. Qua đó cho thấy được khả năng của sinh viên Đại học Điện lực, cũng như chất lượng đào tạo của nhà trường.

Hai bên trao đổi các nội dung hợp tác tại Lễ ký kết biên bản hợp tác.
Hai bên trao đổi các nội dung hợp tác tại Lễ ký kết biên bản hợp tác.

Theo nội dung hợp tác, hai bên hợp tác tổ chức xây dựng và đánh giá chương trình đào tạo trong lĩnh vực quản lý công nghiệp và năng lượng, cụ thể như các chuyên ngành: Quản lý công nghiệp, Logictis,...

Về phía nhà trường, sẽ hỗ trợ xây dựng mô hình doanh nghiệp và nghiên cứu để phát triển các sản phẩm, giải pháp công nghệ để nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty. Còn về phía Công ty sẽ hỗ trợ sinh viên nhà trường trong việc tổ chức thực tập cho sinh viên theo chương trình đào tạo, tìm kiếm cơ hội việc làm cho sinh viên cũng như tổ chức các chương trình tham quan thực tiễn, giao lưu chuyên môn, chia sẻ kinh nghiệm với sinh viên EPU tại Công ty.

Buổi lễ ký kết Biên bản hợp tác đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí trang trọng, thân mật. Chúc cho sự hợp tác giữa Trường Đại học Điện lực và công ty CP Woodsland ngày càng phát triển.