Đại học Điện lực: Giải kéo co chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn

Ngày 25/3, tại sân đa năng cơ sở 1, BCH Đoàn trường Đại học Điện Lực – EPU đã tổ chức giải kéo co các Liên chi đoàn chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021) nhằm rèn luyện sức khỏe, thắt chặt tinh thần đoàn kết, giao lưu…

Theo ghi nhận, ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên, cuộc thi kéo co đã diễn ra trong không khí rất sôi nổi, hưng phấn với tinh thần cổ vũ nhiệt tình của các bạn cổ động viên. Mỗi đội có 10 thành viên, gồm 5 sinh viên nam, 5 sinh viên nữ. Với thể thức thi đấu loại trực tiếp diễn ra trong bốn vòng: vòng 1, vòng 2, vòng bán kết, vòng chung kết, 9 Liên chi đoàn đã thi đấu với ý chí quyết thắng để tranh giải nhất, nhì, ba.

Ths. Chu Văn Tuấn đã phát biểu khai mạc giải kéo co với những lời động viên, cổ vũ thiết thực đối với các đội tham gia thi đấu, góp phần thúc đẩy tinh thần thể thao của các Liên chi đoàn.
Ths. Chu Văn Tuấn đã phát biểu khai mạc giải kéo co với những lời động viên, cổ vũ thiết thực đối với các đội tham gia thi đấu, góp phần thúc đẩy tinh thần thể thao của các Liên chi đoàn.

Vòng chung kết được diễn ra trong không khí vô cùng gay cấn và rất khó phân thắng bại giữa Liên chi đoàn Công nghệ thông tin (CNTT) và liên quân Liên chi đoàn Xây dựng, Chất lượng cao, nhờ những chiến thuật khôn khéo, Liên chi đoàn CNTT đã giành chiến thắng.

Kết thúc giải, giải Nhất thuộc về Liên chi đoàn CNTT, giải Nhì thuộc về liên quân Liên chi đoàn Xây dựng, Chất lượng cao; đồng giải Ba thuộc về Liên chi đoàn Công nghệ năng lượng và Liên chi đoàn Quản lý công nghiệp và Năng lượng.

trao giải Nhất cho Liên chi đoàn Công nghệ thông tin.
Trao giải Nhất cho Liên chi đoàn Công nghệ thông tin

Giải kéo co các Liên chi đoàn năm 2021 của trường Đại học Điện lực đã diễn ra thành công rực rỡ, kết thúc cuộc thi có sự nuối tiếc của các đội thua cuộc, sự vui mừng của đội giành chiến thắng nhưng tựu chung là không khí vui vẻ hòa trong tinh thần đoàn kết của các đội thi “Khỏe để học tập, khỏe để bảo vệ tổ quốc”, thúc đẩy mái nhà EPU ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh tại Giải kéo co:

 

Tuấn Chu