Buổi Hội thao với các tiết mục văn nghệ, hoạt động thể thao là dịp ôn lại những truyền thống vẻ vang, gửi tấm lòng tri ân, tôn vinh tinh thần tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn đến các thế hệ giáo viên của Nhà trường.

Các tiết mục văn nghệ, hoạt động thể thao được thầy và trò trường Đại học Điện lực tổ chức, biểu diễn mang đến một không khí tươi vui, ý nghĩa trong ngày tri ân các thầy cô giáo…Đồng thời là sân chơi lành mạnh giúp cán bộ, giảng viên, đoàn viên, thanh niên, sinh viên toàn trường được học hỏi và rèn luyện sức khỏe, phát huy tính sáng tạo cá nhân và đoàn kết trong tập thể…

TS. Trương Huy Hoàng phát biểu tại Hội thao.
TS. Trương Huy Hoàng phát biểu tại Hội thao.

Phát biểu tại Hội thao, TS. Trương Huy Hoàng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đến tập thể các thầy cô giáo đang công tác tại Nhà trường. Đồng thời, ghi nhận những công lao, cống hiến to lớn của các thế hệ lãnh đạo, giảng viên, cán bộ viên chức và người lao động cho sự phát triển vững mạnh của Đại học Điện lực ngày nay.

Trương Huy Hoàng nhấn mạnh, để đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản nền giáo dục nước nhà và hội nhập quốc tế, Nhà trường cần tiếp tục đổi mới mạnh mẽ. Do đó, mỗi thầy giáo, cô giáo không ngừng phấn đấu, rèn luyện trở thành tấm gương sáng về phẩm chất chính trị, đạo đức và lòng yêu nghề; không ngừng nâng cao năng lực và trình độ chuyên môn để tiếp tục hoàn thành thắng lợi trọng trách cao quý “đưa đò sang sông” thành công.

Bóng đá
Các đội bõng đá thi đấu nhiệt tình

Ngay sau phần nghi lễ, mặc dù trời mưa nhưng Hội thao đã tiếp tục diễn ra trong không khí vô cùng phấn khởi với rất nhiều hoạt động sôi nổi như bóng đá, văn nghệ..., thu hút sự tham gia thi đấu, cổ động nhiệt tình của tất cả các cán bộ, giảng viên...

Lãnh đạo Nhà trường trao giải cho thầy Trần Trọng Thắng.
Lãnh đạo Nhà trường trao giải cho thầy Trần Trọng Thắng.

Về phần văn nghệ, giải Nhất thuộc về thầy Trần Trọng Thắng (Khoa Điện tử Viễn thông), đồng giải Nhì thuộc về cô Nguyễn Thị Hồng Khánh (Khoa Công nghệ thông tin) và thầy Lê Anh Ngọc (Khoa Điện tử Viễn thông). Còn 3 giải Ba thuộc về cô Hoàng Thị Kim Oanh (Quản lý Khoa học và Hợp tác quốc tế), cô Nguyễn Thị Kim Thanh (Khoa Kinh tế và quản lý) và cô Nguyễn Thị Thủy đến từ phòng Kế hoạch Tài chính.

Cuối buổi Hội thao, thầy và trò trường Đại học Điện lực đã có một bữa tiệc vô cùng ấm áp, thay lời tri ân tới các thầy cô. Nhân kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, xin kính chúc các thầy cô giáo cùng toàn thể các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trường Đại học Điện lực luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, và có nhiều thành tựu mới trong sự nghiệp trồng người cao quý.