Ngày 18/10/2020, hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2020), Công đoàn Công ty CP Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc tổ chức “Ngày hội Văn hóa - Thể thao ” trong nữ CBCNVLĐ, với sự tham gia của 235 lượt nữ CNVC-LĐ đến từ 19 đơn vị nữ công trực thuộc, công đoàn cơ sở thành viên.  

Đạm Hà Bắc
“Ngày hội Văn hóa - Thể thao ” của Đạm Hà Bắc với sự tham gia của 235 lượt nữ CNVC-LĐ đến từ 19 đơn vị nữ công trực thuộc, công đoàn cơ sở thành viên

 

Đây là sân chơi bổ ích, lành mạnh giúp chị em giảm đi những căng thẳng, mệt nhọc sau giờ làm việc. Chị em được giao lưu, học hỏi, tự khẳng định mình, qua đó động viên chị em tiếp tục vượt khó, tổ chức tốt cuộc sống gia đình, an tâm công tác, cùng nhau đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Hoạt động cũng nhằm tôn vinh những người Phụ nữ nói chung và nữ CNVC-LĐ của Đạm Hà Bắc nói riêng, những người mang trên vai thiên chức cao cả làm vợ, làm mẹ, vừa giỏi việc nước lại đảm việc nhà. Qua đó họ được thể hiện sức mạnh, bản lĩnh, tính quyết đoán ẩn sâu bên trong sự dịu dàng vốn có.

Đạm Hà Bắc
Ông Nguyễn Huy Thông - Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam trao quà động viên các đội tuyển tham gia Ngày hội

 

Ngày hội “Văn hóa - Thể thao” thu hút sự hưởng ứng tham gia của 235 lượt vận động viên với 12 đội tuyển kéo co, 11 đội tuyển bóng chuyền hơi, đặc biệt là sự ra mắt của Câu lạc bộ Dân vũ Đạm Hà Bắc với gần 100 thành viên đến từ 19 đơn vị nữ công trực thuộc, công đoàn cơ sở thành viên.

Thông qua “Ngày hội Văn hóa - Thể thao” này, chị em vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn trên mỗi cương vị, mỗi lĩnh vực được phân công phụ trách, vừa đảm đang, khéo tay, chăm lo tổ chức tốt cuộc sống gia đình. Và đây cũng là dịp để chị em nữ công các đơn vị cùng nhau giao lưu, học hỏi, gắn kết với nhau trong công việc, cuộc sống. Tất cả hướng tới mục tiêu “Khỏe để xây dựng và bảo vệ tổ quốc; khỏe để xây dựng và phát triển Công ty”. Đây là một trong những nét đẹp văn hoá của nữ CBCNV Công ty.

Đạm Hà Bắc
Công đoàn Công ty đã tặng quà cho các nữ CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt

 

Cũng trong Ngày hội, Công đoàn Công ty đã tặng quà cho 18 nữ CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tai nạn lao động, bệnh nghề; 08 nữ CNLĐ đang phải thuê nhà ở để đi làm; 48 nữ CNLĐ đang nuôi con nhỏ dưới 2 tuổi.

Tới dự Ngày hội, ông Nguyễn Huy Thông - Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam đã trao quà động viên các đội tuyển tham gia Ngày hội. Đó là niềm động viên rất lớn đối với nữ CBCNV Công ty.

Ngày hội đã kết thúc, nhưng dư âm Ngày hội, ngày tháng mười tươi đẹp vẫn còn đọng mãi trong lòng mỗi nữ CNLĐ Công ty. Những nữ CNVC-LĐ Công ty CP Phân Đạm và Hóa chất Hà Bắc, những người Phụ nữ Việt Nam bé nhỏ, kiên cường, làm gì cũng luôn cố gắng để hoàn thành xuất sắc.