Tại buổi Lễ, Công ty CP Bóng đèn Điện Quang là một trong 124 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia. Việc tôn vinh các Thương hiệu Quốc gia sẽ trở thành động lực phát triển cho các doanh nghiệp có thêm cơ hội phát huy những thế mạnh đang có, tiếp tục đổi mới, nghiên cứu, sáng tạo nâng cao chất lượng sản phẩm. Qua đó, các doanh nghiệp có thể lan tỏa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng, góp phần xây dựng hình ảnh, sản phẩm dịch vụ ngày càng chất lượng hơn.

Điện Quang
Bà Nguyễn Thái Nga - Phó Tổng giám đốc Công ty CP Bóng đèn Điện Quang lên nhận Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia năm 2020

 

Ba tiêu chí xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020 bao gồm: Chất lượng; Đổi mới sáng tạo; Năng lực tiên phong. Và ở cả 3 tiêu chí này, Điện Quang đều đạt được những thành quả nhất định.

Đây là năm thứ 14 liên tục, Điện Quang đạt Giải thưởng danh giá này. Năm 2020 cũng là năm thứ 24 liên tiếp Điện Quang nhận thương hiệu đứng đầu danh sách ngành hàng điện gia dụng được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao, khẳng định uy tín và niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam vào các dòng sản phẩm, dịch vụ của mình, đánh dấu sự cố gắng không ngừng nghỉ của tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên để phấn đấu đưa thương hiệu Việt phát triển ngày càng lớn mạnh hơn, vững bước trên con đường hội nhập, sáng tạo ra các sản phẩm, dịch vụ mang lại sự tiện nghi, an toàn, thẩm mỹ, góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân và xã hội.

Điện Quang
Nhân viên Điện Quang thực hiện thử nghiệm đèn LED

 

48 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, từ công ty sản xuất các sản phẩm thuần túy sang công ty công nghệ cung cấp các giải pháp tổng thể trong lĩnh vực chiếu sáng, thiết bị điện và điều khiển thông minh. Điện Quang luôn là một trong những doanh nghiệp tiên phong ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại vào sản xuất, kinh doanh. Sản phẩm của Điện Quang được phân phối khắp các tỉnh thành trong cả nước, có mặt trên 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như: EU, châu Á, châu Âu, châu Mỹ…

Năm 2020 – một năm đầy biến động, thách thức khi nền kinh tế thế giới phải đối mặt với nguy cơ suy thoái, khủng hoảng do đại dịch Covid-19 gây ra, nhưng bằng kinh nghiệm, sự sáng tạo, bản lĩnh của một doanh nghiệp hàng đầu, Điện Quang vẫn vững vàng trước tâm chấn, phát huy tốt tinh thần vượt khó, tự lực, tự cường, nỗ lực duy trì sản xuất kinh doanh và thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của mình. Điện Quang đã cho ra mắt Bộ Giải Pháp diệt khuẩn mới, tiên phong trong việc ứng dụng những giải pháp công nghệ thông minh, sát cánh cùng cộng đồng “chiến đấu” với Covid-19.

Điện Quang
Hệ thống quả cầu tích phân 2.0m kiểm tra thông số quang - điện đèn LED

 

Ngoài ra, Điện Quang cũng chú trọng thực hiện các hoạt động cộng đồng, xã hội như Chương trình Thắp sáng Ước mơ, Chương trình Chung tay mang ánh sáng đến vùng lũ… Điện Quang “thắp sáng” từ những phòng học, những ngôi trường, những con đường làng, từ việc xây cầu mang con đường đến cho người dân, đến những phần quà cả vật chất và tinh thần với niềm tin “Ở đâu có ước mơ, ở đó có ánh sáng”.

Điện Quang
Sắp quà cho trẻ em tại các tỉnh miền Trung trong đợt lũ lịch sử vừa qua

 

Tất cả những chương trình, hoạt động mà Điện Quang đang thực hiện càng khẳng định chiến lược phát triển bền vững "Đặt lợi ích khách hàng, xã hội vào lợi ích doanh nghiệp" mà Công ty hướng đến.