Trung thu là dịp kết nối tình thân, là khoảng thời gian mọi người có cơ hội gần gũi, yêu thương. Được sự chỉ đạo của Ban giám đốc, phối hợp BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty đã tổ chức phát 350 suất quà cho các cháu thiếu nhi, con em đồng bào dân tộc thiểu số tại Bon Bu Dấp xã Nhân Cơ; Tặng 1090 phần quà bánh Trung thu cho toàn bộ CBCNV Công ty;  Trao 11 phần quà  cho con em các hộ gia đình CBCNV Công ty có hoàn cảnh đặc biệt bao gồm bánh Trung thu cùng phần quà trị giá 01 triệu đồng. Đây là hoạt động đầy ý nghĩa và được Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV duy trì hàng năm.

Tặng quà
Tặng quà các hộ gia đình CBCNV dịp tết Trung thu

Không chỉ mang đến cho các em nhỏ một cái Tết trung thu ấm áp với những yêu thương và quan tâm, chương trình còn là dịp để người lớn lắng nghe những nguyện vọng của các em để có thêm động lực lan tỏa nhiều hơn lòng nhân ái, sự sẻ chia cho những hoàn cảnh éo le, đúng như thông điệp tết trung thu - tết của đoàn viên và lòng nhân ái.

Tặng quà
Những món quà ý nghĩa trao tặng cho các em thiếu nhi dịp tết Trung thu

Những món quà tuy nhỏ nhưng mang tình cảm, sự chia sẻ của công ty với những thiệt thòi của con em đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn, là sự quan tâm, động viên kịp thời đến các hộ gia đình CBCNV có hoàn cảnh đặc biệt và toàn bộ tập thể cán bộ công nhân viên, mong mọi người có một cái Tết Trung thu vui vẻ bên gia đình và người thân. Đây cũng là dịp để tập thể cán bộ nhân viên công ty có thể giao lưu, kết nối với nhau sau giờ làm việc, thắt chặt tình cảm trong mỗi tế bào của xã hội.