Đoàn Thanh niên Công ty Xây lắp mỏ thăm, tặng quà các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Trong những ngày từ 25 đến 30/1 vừa qua, Đoàn Thanh niên Công ty Xây lắp mỏ - TKV đã tổ chức trao tặng 15 phần quà đến với các em thiếu nhi là con CBCNVLĐ trong Công ty có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết cổ truyền 2019.

Thực hiện kế hoạch chỉ đạo của Ban Chấp hành Đoàn Than Quảng Ninh về việc tổ chức “Tết chia sẻ, Tết yêu thương” và vận động 3.000 suất quà cho trẻ em nghèo, trẻ em vùng sâu, vùng dân tộc nhân dịp tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ đoàn viên thanh niên trong công tác quản lý, chăm sóc giáo dục và bảo vệ trẻ em, đặc biệt là con em cán bộ công nhân viên trong đơn vị. Trong những ngày từ 25 đến 30/1 vừa qua, Đoàn Thanh niên Công ty đã tổ chức trao tặng 15 phần quà đến với các em thiếu nhi là con CBCNVLĐ trong Công ty có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết cổ truyền 2019.

Những phần quà có giá trị về kinh tế không lớn nhưng lại mang đến giá trị tinh thần rất lớn để động viên, khích lệ tinh thần cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt, nuôi dưỡng những ước mơ, hoài bão của các em qua đó giúp các em cùng gia đình đón một mùa Xuân vui tươi và ấm áp.

Nguyễn Quốc Tuấn