Đón năm Trâu Vàng với các phiên bản Galaxy S21 Ultra cực ngầu và sang chảnh

Chào đón Tết Nguyên đán 2021, Caviar - một hãng chế tác đồ hạng sang đang vừa tung ra một loạt phiên bản chế tác đặc biệt của chiếc Galaxy S21 Ultra.

Để sản xuất điện thoại thông minh độc đáo này, Caviar sử dụng hình ảnh concept Samsung Galaxy S21 Ultra trên mạng. Mặt trước của nó giống với concept S21 Ultra. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại được trang bị màn hình 6,8 inch QHD+ và camera nốt ruồi 40 megapixel.

Galaxy S21 Ultra Gold Ox
Phiên bản Galaxy S21 Ultra Gold Ox có giá khoảng 464 triệu đồng

Với chủ đề năm Sửu, Caviar đã tạo ra phiên bản Galaxy S21 Ultra Gold Ox với bức phù điêu ba chiều hình đầu con bò cực ngầu và sang chảnh.

Ở phiên bản Galaxy S21 Ultra Gold Ox, đôi mắt của linh vật là 2 viên kim cương tự nhiên với đường kính 3 mm. Mũi của linh vật được gắn 1 chiếc nhẫn vàng 24 carat có thể xoay tự do, giúp người dùng có chiếc kẹp điện thoại đắt nhất thế giới. Theo Caviar thì chỉ có 21 phiên bản được bán ra, với mức giá là 20.140 USD (khoảng 464 triệu đồng).

Theo thuyết Địa chi của văn hoá Trung Quốc thì "Sửu" là chỉ loài bò cổ (Ox), các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Triều Tiên cũng dùng hình tượng chú bò. Riêng ở Việt Nam, do giao thoa văn hoá và cách phát âm nên năm Sửu thường được biết là năm con trâu. Điều này giải thích vì sao Caviar chế tác là hình tượng bò mà không phải trâu.

Galaxy S21 Ultra Gold line
Phiên bản Galaxy S21 Ultra Golden Line có giá khoảng 138,4 triệu đồng

Ngoài ra còn có 3 phiên khác bao gồm: Golden Line với mặt lưng làm từ vàng được điêu khắc những họa tiết bắt mắt, phiên bản mặt lưng Carbon và phiên bản mặt lưng da cá sấu. Phiên bản da cá sấu có 2 lựa chọn màu sắc là đen và trắng. Cả 3 phiên bản đều có giá khoảng 6000 USD và mỗi phiên bản sẽ được bán ra 99 thiết bị.

Galaxy S21 Ultra golden 21
Golden 21 - phiên bản cao cấp nhất có giá hơn 1,78 tỷ đồng

Và cuối cùng là chiếc Golden 21, hệ thống 4 camera được giữ lại kèm lớp mạ PVD màu đen cực sang. Phía dưới bên phải mặt lưng được làm đối xứng 1 lớp tương tự, đóng logo Caviar bằng vàng. Phiên bản này được khắc số 21, với ý nghĩa kỷ niệm năm 2021 và liên quan đến Galaxy S21 Ultra. Caviar sẽ chỉ sản xuất 1 chiếc duy nhất cho Samsung Galaxy S21 Ultra phiên bản giới hạn đặc biệt này trên thế giới

Hoàng My (t/h)