Emeralda Resort Ninh Bình - Điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời ngắm mùa lúa chín ở Tam Cốc

Ngắm Ninh Bình vào mùa Hè, khi lúa chín khắp đồng, khi Sen nở rộ khắp đầm Vân Long, tận hưởng ưu đãi lưu trú tại khu nghỉ đẳng cấp 5 sao tại Emeralda Resort Ninh Bình, bạn đã sẵn sàng chưa?

Ninh Bình vào vụ mùa lúa chín, nơi có màu nắng vàng ươm, những tia nắng vàng, gió nhè nhẹ theo đưa, sắc xanh xen lẫn sắc vàng của những bông lúa đua nhau nở,... tất cả tạo nên một bức tranh đồng quê tuyệt đẹp!

Tam cốc mùa lúa chín làm say đắm lòng du khách tham quan

Với lợi thế gần Hà Nội chỉ cách 90 phút đi xe, Emeralda Resort Ninh Bình là một trọng những khu nghỉ cao cấp tại Miền Bắc nằm ngay cạnh khu bảo tồn Đầm Vân Long mà bất kỳ du khách nào khi ghé thăm vùng đất cố đô Hoa Lư cổ kính đều không thể bỏ lỡ. 

Khu nghỉ được xây dựng như một làng quê Bắc Bộ với diện tích 17ha, bao quanh bởi những bụi tre, khóm trúc, luống hoa và vòm hoa giấy xanh mang đến cảm giác bình yên và vô cùng thư thái. Emeralda Resort Ninh Bình là một đia điểm thích hợp cho gia đình, nhóm bạn muốn cùng nhau khám phá, tận hưởng khung trời riêng trong mùa hè đầy yên ả.

Bất kỳ du khách nào khi ghé thăm vùng đất cố đô Hoa Lư đều thể bỏ lỡ Emeralda Resort Ninh Bình nằm ngay cạnh Đầm Vân Long thơ mộng

Chính nét mộc mạc vốn dĩ được sinh ra để gìn giữ cảnh sắc và kiến trúc của một vùng Bắc Bộ, từ đường thôn, tới ngõ xóm,...tất cả đều đưa du khách lạc vào một không gian ngập tràn sắc xanh của cây lá, thôn quê. Khung cảnh thiên nhiên mang đậm nét văn hóa ấy hiện hữu rõ qua mỗi hiên nhà của từng loại phòng của khu nghỉ dưỡng.

Cảnh đẹp nên thơ hữu tính tại Emeralda Resort Ninh Bình như níu giữ chân người
( Ảnh: Thu Hoài)

Tháng 04 này tại Emeralda Resort Ninh Bình, một địa điểm lý tưởng cho kỳ nghỉ mùa hè của bạn và những người thương yêu, cùng nhau ngắm sắc vàng nhuộm óng ả khắp nơi. Emeralda Ninh Binh Resort & Spa gửi đến mức giá ưu đãi tốt nhất, cũng như giúp khách hàng tiết kiệm thời gian khi đặt phòng trực tiếp với khu nghỉ chỉ từ 1.225.000 VNĐ/khách (giá đã bao gồm thuế và phí dịch vụ).

Emeralda Resort Ninh Bình, một địa điểm lý tưởng cho kỳ nghỉ mùa hè của bạn
(Ảnh: Thu Hoài)

Trong đó dịch vụ bao gồm miễn phí 03 bữa ăn (sáng, trưa, tối); miễn phí Trà, Cà phê & Nước lọc được sắp xếp tại phòng; miễn phí sử dụng các tiện ích: bể bơi ngoài trời, bể bơi trong nhà, xe điện tham quan khu nghỉ, phòng gym, kids club,… 

Ưu đãi trên áp dụng cho hạng phòng Superior, và 2 người/phòng

Thời gian áp dụng cho đến hết 31/05/2021, và áp dụng cho đặt phòng từ thứ hai đến thứ năm. Phụ thu 300,000 VNĐ/đêm đối với đặt phòng cho thứ sáu; và 1,100,000 VNĐ/đêm đối với đặt phòng thứ bảy

Hướng dẫn đặt phòng trực tiếp với Emeralda Ninh Bình Resort & Spa:

Truy cập vào website: www.emeraldaresort.com , hoặc chat trực tiếp tại Fanpage Emeralda Ninh Binh Resort & Spa.

Số hotline +84 968 699 690.

 

Thu Hoài