EPS: Vạn trái tim - Một tấm lòng

Công ty Dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVN GENCO 3 (EPS) vừa phối hợp với Hội chữ thập đỏ thị xã Phú Mỹ (Bà Rịa – Vũng Tàu) thực hiện chương trình Tuần lễ hồng EVN lần 5 do Tập đoàn điện lực Việt Nam/Tổng Công ty Phát điện 3 phát động.

Với thông điệp "Vạn trái tim – Một tấm lòng", cán bộ công nhân viên EPS cùng với các Đơn vị trong Tổng Công ty Phát điện 3 đã tham gia đóng góp hơn 300 đơn vị máu, góp phần tăng nguồn máu dự trữ phục vụ công tác điều trị, cấp cứu dịp tết sắp đến.

Đây cũng là một trong những hoạt động quan trọng trong tháng truyền thống 65 năm ngành điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2019), đồng thời cũng tích cực hưởng ứng thực hiện chương trình "Tháng tri ân Khách hàng – 12/2019" của EVN.

Hiến máu
Các đơn vị trong Tổng Công ty Phát điện 3 đã tham gia đóng góp hơn 300 đơn vị máu

Cũng trong đợt này, Công ty EPS phối hợp với Hội liên hiệp phụ nữ phường Hắc Dịch (thị xã Phú Mỹ - Bà Rịa – Vũng Tàu) tổ chức chương trình Trao niềm tin – gửi yêu thương, tiến hành trao tặng 30 phần quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, có công với cách mạng, hội viên phụ nữ khó khăn. Mỗi phần quà bao gồm các nhu yếu phẩm và tiền mặt trị giá 500 ngàn đồng.

Chia sẻ về ý nghĩa chương trình, Anh Nguyễn Thanh Hà – Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty EPS cho biết: "Mặc dù giá trị của các phần quà này không lớn nhưng nó thể hiện được tinh thần tương thân tương ái của hơn 600 CBCNV của công ty đối với các hộ gia đình nghèo nhằm giúp cho họ phần nào được động viên để vươn lên trong cuộc sống".

Từ thiện
Mỗi phần quà bao gồm các nhu yếu phẩm và tiền mặt trị giá 500 ngàn đồng

Trong những năm qua, bên cạnh nỗ lực đảm bảo các nhà máy điện vận hành an toàn, liên tục, ổn định, Công ty EPS luôn chú trọng và tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội nhằm thể hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp phát triển bền vững, luôn hướng về cộng đồng.

Tuấn Thành