Dự kiến hoạt động này sẽ thu về khoảng 460 đơn vị máu, góp phần đóng góp lượng máu phục vụ cấp cứu và dự phòng cho người bệnh, đặc biệt là bệnh nhi khi thời điểm cuối năm là thời gian lượng máu dự phòng đang khan hiếm.

Đây là lần thứ sáu liên tiếp EVNGENCO 2 hưởng ứng ngày hội hiến máu do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động với thông điệp “lan tỏa yêu thương”, chương trình Tuần lễ hồng EVN là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực hướng về cả cộng đồng xã hội.

kiểm tra sức khỏe các tình nguyên viên trước khi hiến máu
Hướng đến lợi ích cộng đồng, qua hoạt động này EVNGENCO 2 mong muốn lan tỏa nghĩa cử cao đẹp, tình thương yêu nhân loại, tấm lòng nhân ái của mỗi CBCNV trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung và Tổng công ty Phát điện 2 nói riêng.

Sự kiện cũng là một trong những hoạt động kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2020), đồng thời cũng tích cực hưởng ứng thực hiện chương trình “Tháng Tri ân Khách hàng – 12/2020” của EVN.

Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, trước sự kiện EVNGENCO 2 đã phát động đến toàn thể CBCNV trong Tổng công ty, cùng chung một tấm lòng để giúp những bệnh nhân có cơ hội được sống hoặc kéo dài sự sống bằng chính giọt máu quý báu và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo CBCNV toàn đơn vị đăng ký tham gia hiến máu.