EVNSPC: Hỗ trợ người dân giao dịch trực tuyến

Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) là đơn vị đã có nhiều nỗ lực trong việc thực hiện và tạo điều kiện cho người dân sử dụng các dịch vụ điện bằng hình thức trực tuyến, đặc biêt là thanh toán hoá đơn điện.

EVN SPC đã và đang triển khai cung cấp dịch vụ trực tuyến tới cấp độ 4. Các hoạt động như cấp điện mới, ghi chỉ số điện, thanh toán tiền điện hàng tháng cũng được ứng dụng CNTT triệt để nhằm tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng trong việc tiếp cận và sử dụng điện an toàn.

Các chính sách hỗ trợ giao dịch trực tuyến thông qua các nền tảng đã mang lại những sự thuận tiện và lợi ích cho người sử dụng điện, đặc biệt là trong bối cảnh đại dịch Covid - 19. 

Giao dịch điện tử người dân không mất thời gian đến trực tiếp phòng giao dịch điện.

Giao dịch trực tuyến là một trong những bước đột phá trong ứng dụng công nghệ thông tin nhằm tạo sự thuận tiện an toàn nhất cho khách hàng. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người dân vẫn chưa hiểu về những tiện ích mà giao dịch trực tuyến mang lại cho họ.

Để giúp người dân có thêm những thông tin, gỡ rối những băn khoăn về hình thức giao dịch trực tuyến này, Báo Tuổi Trẻ dự kiến sẽ phối hợp với EVNSPC tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến với chủ đề “Người dân miền Nam sử dụng điện được thuận lợi khi giao dịch điện tử”. Chương trình được phát trực tiếp trên trang tv.tuoitre.vn, Youtube và Fanpage Báo Tuổi Trẻ vào ngày 30/5/2020.

Lê Hoa