Ford Everest 2020 có thêm phiên bản Sport, chờ ngày về Việt Nam

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Ford Everest 2020 có thêm phiên bản Sport, chờ ngày về Việt Nam

Chiếc SUV Ford Everest không hẳn là một mẫu xe đúng chất thể thao vì mẫu xe này chuyên để đi hành trình, off-road được nâng cấp trang bị và ngoại thất trên phiên bản Sport.

Phiên bản Sport của mẫu xe SUV Ford Everest không nâng cao hiệu suất của xe, thay vào đó lại mang tới vẻ ngoài thể thao và các tính năng bổ sung cho mẫu xe dẫn động 2 cầu trang bị 7 chỗ ngồi.

Tại thị trường Úc, Everest Sport được định vị nằm giữa phiên bản Trend và Titanium, khách hàng có thể lựa chọn động cơ dầu tăng áp 5 xy lanh Duratorq 3.2L công suất lên tới 192 mã lực và mô men xoắn 470 Nm hoặc động cơ dầu biturbo 4 xy lanh mới với công suất 210 mã lực và mô men xoắn 500 Nm.  

Thiết kế đầu xe Ford Everest Sport
Thiết kế đầu xe Ford Everest Sport

Giống như Ford Ranger Raptor, động cơ mới được đi kèm với hộp số tự động 10 cấp trong khi phiên bản động cơ 5 y lanh chỉ đi kèm hộp số 5 cấp.

Dễ dàng nhận ra Everest Sport nhờ các tinh chỉnh kiểu dáng bao gồm lưới tản nhiệt phía trước được sơn đen, chữ “Everest” được sơn đen, phần cản dưới cũng như nắp gương, viền cửa sổ và giá nóc cũng có màu đen. Chưa hết, la zăng hợp kim 20 inch đi kèm logo Sport cũng được được sơn đen bóng. Xe có 5 phiên bản ngoại thất, bao gồm một màu mới là màu xanh Deep Crystal Blue. 

Quảng cáo
Thiết kế đuôi xe Ford Everest Sport
Thiết kế đuôi xe Ford Everest Sport

Bên trong, tay nắm cửa và viền cửa có màu xanh Raceway Blue, trong khi ghế bọc da đi kèm logo dập nổi thể thao ở ghế trước với màu Captital Blue. Chiếc SUV của Ford được trang bị thêm bảng điều khiển cảm ứng với viền khâu chỉ xanh.

Bên trong, những người đi đường có chủ đề thể thao có được các cửa kéo và xử lý cửa Raceway Blue, các điểm nhấn bằng da ở hàng ghế thứ nhất và thứ hai, logo dập nổi thể thao trên ghế trước và khâu Capital Blue độc ​​đáo. Chiếc SUV dựa trên Ranger cũng bổ sung một bảng điều khiển cảm ứng mềm mại với đường khâu Capital Blue, cho bầu không khí cao cấp hơn. 

Phiên bản Ford Everest Sport được phân phối tại thị trường Úc.
Phiên bản Ford Everest Sport được phân phối tại thị trường Úc.

Ngoài ra, Everest Sport trang bị đèn pha Bi-LED tự động, màn hình giải trí 8 inch SYNC3 đi kèm định vụ, camera lùi, kết nối Apple Carplay và Android Auto. Giá của Ford Everest bắt đầu từ 42.700 USD tại thị trường Úc.

Tin khác