Ford Everest 2021 nâng cấp bất ngờ ra mắt

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Ford Everest 2021 nâng cấp bất ngờ ra mắt

Ford gây bất ngờ khi ra mắt của Everest 2021 nâng cấp mới tại Thái Lan.

Ngay sau khi ra mắt Ranger nâng cấp, Ford cũng đã giới thiệu Everest bản cập nhật mới. Với 2 mẫu xe nổi bật được nâng cấp, Ford quyết tâm giữ chỗ đứng vững chắc trên thị trường SUV 7 chỗ/pick-up khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Giống như Ranger, những thay đổi trên Everest chủ yếu là thiết kế ngoại thất. Phiên bản năm 2021 nhận được một số thay đổi từ biến thể Sport - phiên bản đã nhận được sự chào đón lớn từ người tiêu dùng khi ra mắt tại Thái Lan.

 
 
 
 
Quảng cáo

Những thay đổi trên Everest nâng cấp bao gồm lưới tản nhiệt mới, chữ 'Everest' trên mui xe mạ crôm, tay nắm cửa và gương chiếu hậu mạ crôm, mâm xe hợp kim mới. Ngoài ra, xe còn có hai tùy chọn màu sơn mới, đó là màu Snow Flake White Pearl dành cho các bản Trend, Titanium and Titanium+; màu Deep Crystal Blue dành riêng cho bản Titanium Sport.

Như dự đoán, không có thay đổi nào dưới mui xe vì Everest vừa nhận được nâng cấp hệ truyền động lớn vào năm ngoái. Tóm lại, mẫu SUV 7 chỗ vẫn sử dụng động cơ turbodiesel EcoBlue 2,0 lít và hộp số tự động 10 cấp.

Ford Everest 2021 nâng cấp bất ngờ ra mắt
Nội thất xe Ford Everest 2021 nâng cấp mới

EcoBlue “tiêu chuẩn” là động cơ tăng áp đơn có công suất 180 PS và mô-men xoắn 420 Nm, trong khi biến thể 4x4 sử dụng phiên bản tăng áp kép với công suất 213 PS và mô-men xoắn 500 Nm. Loại thứ hai thay thế cho động cơ 3,2 lít 5 xi lanh cũ (hiện vẫn còn tại một số thị trường). Trong khi đó, EcoBlue tăng áp đơn là động cơ tiêu chuẩn tại thị trường Thái Lan.

Ngoài những thay đổi đã đề cập, có thể Ford đã thực hiện một số nâng cấp khác cho Everest như một vài điều chỉnh đối với hệ thống treo giúp trải nghiệm lái tốt hơn.

Tin khác