FUTA Bus Lines: Bán vé đúng người - phục vụ đúng đối tượng dịp Tết Nguyên Đán

Công ty Phương Trang Bus lines - (FUTA Bus Lines) đã chuẩn bị sẵn sàng lực lượng, phương tiện tốt nhất để đưa đón, phục vụ và vận chuyển hành khách trong dịp Tết Kỷ Hợi năm 2019.

Ông Đặng Trọng Hiền – Tổng Giám đốc FUTA Bus Lines cho biết, thời gian qua có nhiều khách hàng mua rất nhiều vé xe của FUTA Bus Lines để đầu cơ, tích trữ nhằm nâng cao giá vé; thực hiện hành vi đăng, mua đi bán lại trên mạng xã hội như facebook,zalo, ... các trang website cá nhân nhằm thu lợi bất chính.

Những hành động này gây thêm gánh nặng về tài chính cho người dân có nhu cầu về quê trong dịp Lễ, Tết (đặc biệt là người lao động), gây bất ổn thị trường vé xe của Công ty Phương Trang Buslines, làm ảnh hưởng đến uy tín và tình hình hoạt động kinh doanh thuần túy của Công ty.

FUTA Bus Lines bán vé đúng người - phục vụ đúng đối tượng dịp Tết Nguyên Đán

FUTA Bus Lines bán vé đúng người - phục vụ đúng đối tượng dịp Tết Nguyên Đán

Theo chính sách của Công ty Phương Trang Bus lines và với phương châm “Bán vé đúng người - phục vụ đúng đối tượng”khách hàng có nhu cầu, vì vậy mỗi khách hàng chỉ có thể mua tối đa 4 vé/ người cho mỗi kỳ nghỉ Lễ, Tết (bao gồm 02 vé lượt đi/ 02 vé lượt về).

Điều này cũng được Công ty Phương Trang Buslines thông báo rộng rãi trên website tại địa chỉ: https://futabus.vn/v/ve-xe-phuong-trang-dieu-khoan-su-dung.htmlhttps://vetet.futabus.vn/#/step1#busApp. Vì vậy, đề nghị khách hàng phải chấm dứt ngay các hành vi nêu trên và sẽ thu hồi, hủy những vé đã mua bán sai quy định để phục vụ cho những khách có nhu cầu thực sự, Đại diện FUTA Bus Lines thông tin thêm.

Được biết, công ty Cổ phần Xe khách Phương Trang FUTA Buslines được thành lập vào năm 2002 với hoạt động kinh doanh chính trong lĩnh vực mua bán xe ô tô, vận tải hành khách. Ra đời từ một doanh nghiệp nhỏ với số lượng đầu xe chỉ từ 5 đến 10 xe khách các loại. Hiện nay Công ty đã có 6.200 nhân viên, đang khai thác trên 48 tuyến vận tải hành khách liên tỉnh cố định trong phạm vi cả nước, với hơn 200 phòng vé và trạm trung chuyển, với trên 2.000 đầu xe các loại.

Vũ Lê - Hoàng Dương