Galaxy A31 - Đột phá camera macro 5MP, pin khủng 5000mAh

Samsung vừa chính thức ra mắt Galaxy A31 tại thị trường Việt Nam với mức giá 6,49 triệu. Với hệ thống 5 camera xuất sắc, Galaxy A31 hứa hẹn là sự chọn lựa hợp lý trong phân khúc tầm trung với những trải nghiệm ấn tượng.

Galaxy A31

Nắm bắt trào lưu camera macro chụp cận cảnh từ đầu năm và sự thành công vượt trội của Galaxy A51 và Galaxy A71. Samsung đã ra mắt Galaxy A31 tại thị trường Việt Nam với những tính năng tương tự, cùng mức giá phải chăng hơn, chỉ 6,49 triệu. 

Galaxy A31 là đột phá mới nhất của dòng Galaxy A với Camera Macro Chụp Cận Cảnh 5MP, xu hướng nhiếp ảnh di động nổi bật nhất năm 2020. Đặc biệt, với dung lượng pin lên đến 5000mAh lớn nhất dòng Galaxy A. Máy có thiết kế 3D với những nét cắt kim cương, hòa cùng màu sắc đậm nhạt khác nhau.

Samsung Galaxy A31
Samsung Galaxy A31 là màn hình Infinity-U 6,4 inch, Full HD+

Mặt trước của Samsung Galaxy A31 là màn hình Infinity-U 6,4 inch, Full HD+ trên tấm nền Super AMOLED. Màn hình được tối ưu các cạnh viền, tạo ra không gian rộng lớn. Galaxy A31 còn hiện đại hơn với tính năng cảm biến vân tay dưới màn hình. Đây là lợi thế so với dòng Galaxy M khi vẫn cảm biến vân tay mặt lưng. Với cảm biến dưới màn hình, máy vừa đạt độ thẩm mỹ lại vừa đạt tính tiện lợi, mở khóa nhanh chóng với một lần chạm.

Samsung Galaxy A31
Galaxy A31 là đột phá mới nhất của dòng Galaxy A với Camera Macro Chụp Cận Cảnh 5MP

Một trong những nâng cấp của Galaxy A31 so với thế hệ trước chính là hệ thống 4 camera gồm camera chính 48MP khẩu độ f/2.0, camera góc siêu rộng 8MP khẩu độ f/2.2, camera macro 5MP khẩu độ f/2.4 và camera xóa phông 5MP khẩu độ f/2.4. Sự có mặt của camera macro sẽ giúp các tấm hình của bạn trở nên sáng tạo và độc đáo hơn. Camera này có thể chụp trong khoảng cách siêu cận từ 3cm, phù hợp các chi tiết nhỏ như hoa lá, cỏ cây.

Không chỉ đáp ứng khả năng chụp chân dung, cảnh vật mà Galaxy A31 còn là chuyên gia selfie với camera 20MP, hỗ trợ chế độ Smart Beauty, tùy chỉnh ảnh đẹp nhất có thể cho từng đối tượng.

 
Samsung Galaxy A31
Galaxy A31 được trang bị chip MediaTek Helio P65

Hiệu năng của Galaxy A31 cũng rất mạnh mẽ khi điện thoại này được cung cấp sức mạnh đến từ con chip MediaTek Helio P65, đi kèm dung lượng RAM 6GB và người dùng sẽ có 128GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu. Điện thoại này sẽ hoạt động trên hệ điều hành Android 10 với giao diện người dùng OneUI 2.0 mới nhất và được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình cũng như camera selfie 20MP, khẩu độ f/2.2 ở mặt trước.

Samsung Galaxy A31
Galaxy A31 được trang bị dung lượng pin lên đến 5,000mAh, lớn nhất từ trước đến nay trên dòng Galaxy A

Galaxy A31 được trang bị dung lượng pin lên đến 5,000mAh, lớn nhất từ trước đến nay trên dòng Galaxy A, cùng công nghệ sạc nhanh siêu tốc 15W. Theo Samsung, Galaxy A31 có thể mang đến 30 giờ đàm thoại, hay 20 giờ xem phim, hoặc 4 ngày nghe nhạc liên tục.

Galaxy A31 có 3 màu sắc để người dùng lựa chọn là Trắng Crush Triệu Like, Đen Crush Bá Đạo, Xanh Crush Đốn Tim. Đặc biệt phiên bản màu Xanh Crush Đốn Tim là màu xanh dương đậm tinh tế, sang trọng đến từng chi tiết. Đây là màu đã được Viện Sắc màu PanTone chọn là màu của năm.

 

Hoàng My (t/h)