Galaxy S21 FE rò rỉ cấu hình khủng cùng sắc màu rực rỡ

Samsung được cho là đang phát triển một mẫu smartphone mới là Galaxy S21 FE. Đây sẽ là sản phẩm có giá rẻ hơn mà hãng bổ sung vào dòng Galaxy S21. Galaxy S21 FE có các màu sắc như: Trắng, xám/bạc, hồng và tím.

Mới đây, các báo cáo công nghệ đã hé lộ thông số cấu hình của Galaxy S21 FE. Theo nguồn tin vừa rò rỉ, Samsung Galaxy S21 FE sẽ sớm ra mắt với màn hình “đục lỗ” 6.5 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+, tần số quét 120Hz và được tích hợp cảm biến vân tay bên dưới. 

Về hiệu năng, smartphone này sẽ được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 870, đi kèm dung lượng RAM 8GB và người dùng sẽ có 128GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu. Con chip này sử dụng tiến trình 7nm và là thế hệ kế nhiệm của Snapdragon 865+.

Galaxy S21 FE
Galaxy S21 FE được trang bị hệ thống ba camera sau

Khả năng nhiếp ảnh của Galaxy S21 FE cũng khá hứa hẹn khi điện thoại này được trang bị hệ thống ba camera sau, bao gồm cảm biến chính 12MP + ống kính 12MP cho góc chụp siêu rộng + camera tele 8MP hỗ trợ zoom quang học 3x.

Ở mặt trước, S21 FE có máy ảnh selfie 32MP để người dùng chụp ảnh “tự sướng” và gọi video call. Các tính năng khác của Galaxy S21 FE bao gồm viên pin 4,500 mAh với sự hỗ trợ công nghệ sạc nhanh. Về phần mềm, điện thoại sẽ đi kèm với One UI 2.5 trên Android 10.

Galaxy S21 FE a
Samsung Galaxy S21 FE sở hữu chip Snapdragon 870

Cũng có nguồn tin cho rằng Galaxy S21 FE sẽ ra có phiên bản 4G dùng chip Exynos 990 và giá bán rẻ hơn biến thể 5G của nó. Giới công nghệ còn tiết lộ, Galaxy S21 FE đã đạt được chứng nhận BIS do Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ phê duyệt. 

Về ngoại hình, chiếc smartphone dự kiến sẽ thừa hưởng thiết kế trước đó của thế hệ tiền nhiệm. Phía trước của thiết bị vẫn có màn hình đục lỗ ở chính giữa, cùng với đó là cụm ba camera ở mặt sau.

Galaxy S21 FE b
Galaxy S21 FE cũng có khả năng sẽ ra mắt phiên bản 4G chạy chip Exynos 990 của Samsung với một mức giá thấp hơn phiên bản 5G

Cũng có nguồn tin cho rằng, Galaxy S21 FE sẽ ra mắt phiên bản 4G chạy chip Exynos 990 của Samsung với một mức giá thấp hơn phiên bản 5G. Đây sẽ là một lựa chọn tốt cho những ai chưa có điều kiện sử dụng 5G hoặc không quan tâm tới tốc độ của bộ vi xử lý.

 

Hoàng My (t/h)