Galaxy Z Flip - Đẹp ngỡ ngàng "nàng tiên" mới của Samsung

Samsung sẽ ra mắt mẫu smartphone màn hình gập thế hệ thứ 2 trong năm 2020. Ban đầu thiết bị này được gọi tên là Galaxy Fold 2, nhưng sau đó được đổi tên thành Galaxy Bloom và bây giờ là Galaxy Z Flip.

Những hình ảnh về chiếc điện thoại Galaxy có màn hình gập lại thế hệ thứ hai này của Samsung đã xuất hiện khá nhiều và có rất có thể “siêu phẩm” này sẽ xuất hiện cùng với Galaxy S20 vào ngày 11/02 sắp tới. Mới đây, loạt ảnh của chiếc smartphone này cũng đã bất ngờ được chia sẻ trên mạng ngay trước ngày ra mắt.

Samsung-Galaxy-Z-Flip-1
Galaxy Z Flip sẽ là điện thoại mặt kính gập đầu tiên trên thế giới

Galaxy Z Flip sẽ được trang bị một loại kính mới bao phủ màn hình có tên là Ultra Thin Glass. Loại kính mới này sẽ thay thế cho lớp bảo vệ bằng nhựa từng thấy trên Galaxy Fold. Galaxy Z Flip sẽ là điện thoại mặt kính gập đầu tiên trên thế giới. Bởi vì các mẫu smartphone màn hình gập trước đó đều sử dụng chất liệu là nhựa. 

galaxy Z Flip
Galaxy Z Flip dự kiến sẽ có màn hình linh hoạt 6.7 inch

Galaxy Z Flip dự kiến sẽ có màn hình linh hoạt 6.7 inch, lớn hơn đáng kể so với màn hình 6.2 inch của chiếc Motorola RAZR và đi kèm thiết kế gập vỏ sò tương tự. Ngoài ra, màn hình của máy còn có "nốt ruồi" để chứa camera selfie với độ phân giải 10MP.

galaxy Z Flip
Mặt sau của máy được trang bị camera kép

Mặt sau của máy được trang bị camera kép và phía bên phải cụm camera còn có thêm một màn hình nhỏ. Màn hình này được sử dụng để hiển thị thông báo, ngày giờ, dung lượng pin,…

Galaxy Z Flip
Cảm biến camera chính của điện thoại sẽ có độ phân giải 108MP

Samsung cũng sẽ sử dụng một loại bản lề mới với nhiều cải tiến, có tên là Hideaway Hinge và hoàn toàn vô hình khi người dùng sử dụng điện thoại cũng như khi nó được mở ra. 

 Samsung Galaxy Z Flip
Cụm camera sau này bao gồm hai cảm biến 12MP.

Bên cạnh màn hình thông báo, thiết bị còn có mô-đun camera kép cùng với đèn flash LED. Cảm biến camera chính của điện thoại sẽ có độ phân giải 108MP và hỗ trợ zoom quang học 5x. Cụm camera sau này bao gồm hai cảm biến 12MP.

galaxy Z Flip
Galaxy Z Flip dự kiến sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 855 Plus

Galaxy Z Flip dự kiến sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 855 Plus. Máy được kết hợp với tối đa 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong. Điện thoại được cài sẵn hệ điều hành Android 10 với giao diện One UI 2.0 khi bán ra. Thiết bị đi kèm hai pin - một viên 900mAh và một pin khác có dung lượng khoảng 2100mAh hoặc 2300mAh. Đồng thời máy cũng được hỗ trợ sạc nhanh.

 

Hoàng My (t/h)