Giải quần vợt Cúp Thép miền Nam: Làm hết sức, chơi hết mình

Sáng ngày 7/9/2019, tại Vũng Tàu đã diễn ra lễ khai mạc và thi đấu Giải quần vợt truyền thống Cúp Thép miền Nam /V/ - VNSTEEL.

Ông Nguyễn Nguyên Ngọc, Tổng Giám đốc Công ty Thép miền Nam - VNSTEEL, Trưởng Ban Tổ chức Giải Quần vợt truyền thống - Cúp Thép miền Nam /V/ lần thứ XVIII năm 2019 phát biểu khai mạc giải đấu.

Giải đấu thu hút hơn 300 tay vợt là cán bộ, nhân viên các sở, ngành, công ty trong hệ thống Tổng công ty Thép Việt Nam – CTCP cùng các khách hàng thân tiết của Công ty TNHH MTV Thép miền Nam- VNSTEEL. Để tăng tính chuyên nghiệp, giải đấu còn có sự tham giả của các cây vợt chuyên nghiệp tên tuổi của Việt Nam hiện nay như Trần Thanh Hoàng, Giang Thanh, Caofu, Hoàng Thành Trung, Đức Dương…

Sau lễ khai mạc đã diễn ra thi đấu với 3 hình thức thi đấu vòng tròn gồm các nội dung giải như lãnh đạo và cán bộ quản lý, giải chuyên nghiệp, giải phong trào.

Ông Nguyễn Đình Phúc, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Thép Việt Nam trao cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV.

Là một đơn vị trực thuộc Tổng công ty Thép Việt Nam – VNSTEEL, Công ty TNHH MTV Thép miền Nam – VNSTEEL những năm trở lại đây có sự tăng trưởng bền vững trong sản xuất kinh doanh. Có được điều này là do Công ty đã thực hiện tái cấu trúc thành công dấn đến những thay đổi tích cực trong cách điều hành bộ máy. Ngoài ra, Thép miền Nam còn là một đơn vị rất có tinh thần đoàn kết, luôn đi đầu trong mọi phong trào thi đua thể thao, văn hóa. Được biết giải quần vợt Cúp Thép miền Nam năm 2019 là giải đấu lần thứ 18.

Khỏe để cùng nhau truyền cảm hứng đoàn kết, hăng say trong lao động sáng tạo, đó chính là một mục tiêu đa lợi ích mà Thép miền Nam luôn nhắm tới thông qua những giải thể thao phong trào này.

Các VĐV tranh tài nội dung phong trào, đôi nam

 

Thủy Minh