Giảm giá mạnh, Samsung Galaxy Note 10 Lite chưa khi nào rẻ thế

Samsung Galaxy Note 10 Lite đang được giảm giá cực mạnh, xuống chỉ còn hơn 11 triệu đồng. Đây chính là thời điểm tốt nhất để sắm một chiếc smartphone hoàn hảo trong tầm giá.

Được kế thừa những tính năng cao cấp của chiếc Galaxy Note 10, Galaxy Note 10 Lite sở hữu những nét tinh túy nhất của dòng Note với màu sắc độc đáo, thiết kế thời trang. Đặc biệt, mặt lưng sẽ được chuyển màu đa sắc khi gặp ánh sáng. Màn hình Infinity-O của Galaxy Note10 Lite được chế tác gần như không viền, kích thước lớn 6,7 inch, độ phân giải Full HD+ và công nghệ Super AMOLED cao cấp. Ngoài ra, máy có một cảm biến vân tay được tích hợp ngay trên màn hình.

Samsung Galaxy Note 10 Lite
Màn hình Infinity-O của Galaxy Note10 Lite được chế tác gần như không viền

Về cấu hình, phiên bản dành cho thị trường Việt Nam của Galaxy Note 10 Lite sử dụng con chip Exynos 9810, đi kèm dung lượng RAM 8GB, ROM 128GB có hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng. Viên pin đi kèm có dung lượng 4,500mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W. Máy chạy sẵn trên Android 10 với giao diện One UI 2.0 tuỳ biến.

Samsung Galaxy Note 10 Lite a
Điểm nhấn chính của máy là chiếc bút S Pen

Điểm nhấn chính của máy là chiếc bút S Pen nổi tiếng của dòng Galaxy Note. Bút S Pen được trang bị sẵn bluetooth, từ đó giúp bạn điều khiển từ xa dễ dàng như chụp ảnh selfie, chuyển nhạc,....Ngoài ra, chiếc bút S Pen cũng mang đến những sự sáng tạo vô tận với những bản vẽ tuyệt vời ngay trên chiếc điện thoại nhỏ gọn.

Samsung Galaxy Note 10 Lite
Máy đang được giảm giá, còn khoảng 11,4 triệu đồng

Khả năng nhiếp ảnh là một điểm mạnh khác mà Galaxy Note 10 Lite đang sở hữu. Cụm camera chính 12MP lấy nét kép Dual Pixel, hình ảnh sẽ được ghi lại sắc nét, sống động trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Camera góc siêu rộng 12MP lưu trữ hình ảnh ở tổng thể bao quát, thu nhiều chi tiết, giúp bạn dễ dàng có những tấm hình nghệ thuật trong các chuyến du lịch. Camera cuối cùng sẽ hỗ trợ xoá phông, nổi bật chủ thể, làm mờ hậu cảnh, thoả thích sáng tạo.

 
Hoàng My (t/h)