HABECO: Góp thêm gần 4.000 chữ ký Hành động vì an toàn thực phẩm

Mới đây, đã có thêm gần 4.000 cán bộ, công nhân viên, người lao động tại Tổng Công ty CP Bia-Rượu-Nước giải khát Hà Nội (HABECO) ký tên trực tiếp hưởng ứng Chương trình “Hành động Vì an toàn thực phẩm

Là một trong những đơn vị sản xuất bia hàng đầu của Việt Nam, với sứ mệnh cung cấp cho người tiêu dùng trong nước và khu vực những sản phẩm đồ uống có chất lượng tốt nhất vì thế, trong những năm qua, công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được HABECO đặt lên hàng đầu.

Vì vậy, để hưởng ứng Chương trình “Hành động Vì an toàn thực phẩm” Công đoàn HABECO luôn đẩy mạnh phong trào thi đua phát huy sáng kiến, cải tiến, ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất kinh doanh. Đặc biệt ghi nhận những sáng kiến trong khâu quản lý chất lượng, quy trình công nghệ, vệ sinh an toàn thực phẩm, vận hành thiết bị nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cho sản phẩm.


Đã có thêm gần 4.000 cán bộ, công nhân viên, người lao động tại HABECO ký tên trực tiếp hưởng ứng Chương trình “Hành động Vì an toàn thực phẩm”

Đặc biệt, trong thời gian vừa qua, Công đoàn HABECO đã triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ đến 21 công đoàn cơ sở trong Tổng Công ty để kêu gọi sự hướng ứng của toàn thể cán bộ, nhân viên cùng tham gia ký tên trực tiếp hưởng ứng Chương trình “Hành động Vì an toàn thực phẩm”. Bên cạnh việc ký tên trực tiếp, nhiều cán bộ, công nhân viên, người lao động đang công tác tại HABECO còn tham gia ký tên trực tuyến trên website chính thức của Chương trình và tham gia vào các hoạt động khác diễn ra trong khuôn khổ Chương trình.

Trong lần tuyên truyền vận động này, Công đoàn HABECO vận động hơn  3.395 cán bộ, lãnh đạo, người lao động trong Tổng Công ty tha gia ký tên "Hành động vì an toàn thực phẩm" Ông Phạm Việt Dũng - Chủ tịch Công đoàn HABECO cho biết: Hiện Công đoàn HABECO có hơn 4.600 đoàn viên và 21 Công đoàn cơ sở và là một trong những đơn vị có nhiều công đoàn cơ sở đang hoạt động tích cực. Để hưởng ứng Chương trình tích cực hơn nữa, Công đoàn HABECO sẽ tiếp tục phối hợp cùng Tạp chí Công Thương, vận động cán bộ, công nhân viên, người lao động chưa ký tên tại Tổng Công ty, thậm chí là cả những người hâm mộ bia Hà Nội tham gia ký tên và hưởng ứng các hoạt động truyền thông của Chương trình.

Ngoài cán bộ, người lao động tại Tổng Công ty, Công đoàn HABECO sẽ vận động cả những người hâm mộ bia Hà Nội tham gia ký tên và hưởng ứng Chương trình

“Tham gia Chương trình “Hành động Vì an toàn thực phẩm”, HABECO một lần nữa thể hiện trách nhiệm của một trong những nhà sản xuất bia hàng đầu Việt Nam đối với người tiêu dùng về chất lượng các sản phẩm của HABECO. Chúng tôi luôn quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm theo tiêu chuẩn HACCP nhằm tăng sức cạnh tranh của sản phẩm và giữ vững uy tín thương hiệu. Thông qua nhiều hoạt động hấp dẫn, với quy mô toàn quốc, hi vọng Chương trình sẽ thật sự mang lại nhiều thông tin, kiến thức bổ ích về an toàn thực phẩm tới mọi tầng lớp xã hội”, Chủ tịch Công đoàn HABECO kỳ vọng.

Trước đó, vào tháng 5/2018, trong Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi được tổ chức tại Thanh Hóa, 21 đơn vị thành viên thuộc Tổng Công ty cũng đã chung tay ký tên hưởng ứng Chương trình “Hành động Vì an toàn thực phẩm” nhằm ủng hộ hoạt động sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng thực phẩm an toàn.


Triển khai từ tháng 12/2017, thông qua hoạt động truyền thông rộng rãi trên nhiều kênh đa phương tiện, Chương trình “Hành động Vì an toàn thực phẩm” đã thu hút được hàng nghìn chữ ký điện tử và trực tiếp. Trong năm 2018, Chương trình sẽ tiếp tục được diễn ra với nhiều sự kiện thu hút như hoạt động cổ động tại các tỉnh, thành phố lớn, Tọa đàm “Đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển thương hiệu thực phẩm an toàn”, Lễ công bố “Triệu chữ ký vì an toàn thực phẩm”...

Tham gia ký tên vì an toàn thực phẩm ngay tại Website www.antoanthucphamhd.vn và Fanpage Hành động vì an toàn thực phẩm hoặc ký tên trực tiếp và gửi về cho Ban Tổ chức Chương trình - Tạp chí Công Thương tại Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Chương trình Hành động vì an toàn thực phẩm gần đây liên tục nhận được danh sách chữ ký từ nhiều Sở Công Thương, doanh nghiệp và tiểu thương trên cả nước theo nhiều hình thức ký tên trực tiếp và trực tuyến trên Website www.antoanthucphamhd.vn và Fanpage Hành động vì an toàn thực phẩm.

Dự kiến Lễ Công bố "Triệu chữ ký vì an toàn thực phẩm" sẽ được tổ chức vào cuối tháng 7/2018 tại phố đi bộ Hồ Gươm - Hà Nội, với sự tham gia của lãnh đạo các cấp, doanh nghiệp, nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng và hàng nghìn người dân Thủ đô.



Hạ Vũ