Hệ thống Big C tăng tần suất giao hàng, cam kết không tăng giá

Tập đoàn Central Retail (chuỗi siêu thị Big C) đã làm việc với các nhà cung cấp nhằm tăng cường tần suất giao hàng. Đồng thời, hệ thống nàyđã huy động và tăng cường nhân viên làm việc tối đa, thậm chí làm thêm giờ cả ban đêm để đảm bảo nhu cầu của người tiêu dùng Hà Nội.

Thực tế trong sáng nay (07/3/2020), do tâm lý hoang mang của một số người dân nên lượng khách hàng tới siêu thị Big C và các hệ thống siêu thị khác cùng một thời điểm tăng đột biến, khiến việc thiếu hàng cục bộ trên một số quầy hàng.

Kể từ khi dịch xuất hiện tại Việt Nam, Bộ Công Thương đã có chỉ đạo sát sao cho các Sở Công Thương địa phương và các hệ thống phân phối trên cả nước có kế hoạch và chủ động dự trữ nguồn hàng, tăng nguồn dự trữ hàng hóa.

Riêng Tập Central Retail (sở hữu hệ thống siêu thị Big C), theo bà Nguyễn Thị Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn cho biết, hệ thống này đã chủ động trữ lượng tồn kho tăng lên 3-4 lần. Do vậy, với tình hình nhu cầu tăng cao đột biến trong ngày hôm nay, hệ thống này vẫn có thể chủ động được nguồn hàng cung cấp cho thị trường Hà Nội.

big C

Đặc biệt, trong ngày hôm nay, đại diện của Central Retail đã làm việc với các nhà cung cấp nhằm tăng cường tần suất giao hàng, Đồng thời, hệ thống này đã huy động và tăng cường nhan viên làm việc tối đa, thậm chí làm thêm giờ cả ban đêm để đảm bảo nhu cầu của người tiêu dùng.

Đại diện của Tập đoàn Central Retail cam kết bình ổn giá, không tăng giá bán hàng hóa thực phẩm thiết yếu trong thời điểm này, đặc biệt khi tâm lý tích trữ của người tiêu dùng tăng cao. Bà Phương khẳng định, Central Retail và các Nhà cung cấp sẽ phối hợp chặt chẽ, nỗ lực hết sức đảm bảo đủ hàng cung cấp phục vụ nhu cầu khách hàng, đặc biệt cho địa bàn Hà Nội.

Big C

Theo báo cáo nhanh của Sở Công Thương thành phố Hà Nội, hiện Sở Công Thương đã triển khai lực lượng xuống các địa bàn, các điểm bán hàng của các siêu thị để chỉ đạo việc tăng nguồn cung, kiểm tra việc cung ứng hàng hóa. Phối hợp với các nhà phân phối, các quận, huyện tuyên truyền để người dân an tâm và hạn chế mua hàng hóa tích trữ.

Nguyên Hà