Hệ thống Vinmart tăng dự trữ gấp 4 lần, cam kết đảm bảo nguồn cung

Sau thông tin Hà Nội xuất hiện ca nhiễm virus SARS-CoV-2 đầu tiên, hệ thống siêu thị VinMart, VinMart+ đã có kế hoạch đảm bảo nguồn cung thực phẩm phục vụ người tiêu dùng.

Bà Dương Thị Thanh Tâm - Phó Tổng giám đốc Vincommerce khẳng định, VinMart và VinMart+ cam kết đồng hành, đảm bảo nguồn cung, bình ổn và không tăng giá hàng hoá trên toàn thành phố Hà Nội và toàn quốc.

Bà Tâm chia sẻ, người dân không cần phải lo lắng, mua đồ dự trữ với khối lượng lớn, chỉ nên mua lượng đủ dùng để đảm bảo sinh hoạt thiết yếu cho gia đình vì nguồn cung hàng hoá rất dồi dào. VinMart, VinMart+ cùng các nhà cung cấp sẽ bổ sung liên tục trong ngày.

vinmarrt
Hệ thống các siêu thị đã tăng nguồn hàng dự trữ lên gấp 3-4 lần để phục vụ nhu cầu mua sắm người dân

Đáng chú ý, đại diện Vincommecre cho biết, ngay từ thời gian đầu khi nhận được thông tin về diễn biến dịch bệnh, hệ thống siêu thị VinMart và chuỗi cửa hàng VinMart+ đã chủ động làm việc với các nhà cung cấp hàng hóa để đảm bảo tăng nguồn cung hàng hóa và ưu tiên các hàng hóa thiết yếu; phục vụ nhu cầu người dân.

Hiện VinMart và VinMart+ đảm bảo bình ổn giá với nguồn cung hàng hóa ổn định, bằng việc chủ động đặt hàng, ưu tiên chuyển hàng về các siêu thị có nhu cầu mua sắm lớn từ các nhà cung cấp lớn và uy tín.

Toàn bộ kế hoạch cung ứng hàng hóa đều được VinMart, VinMart+ chủ động, báo cáo và cam kết với Bộ Công Thương, Sở Công Thương các tỉnh để đảm bảo bình ổn thị trường và nguồn cung hàng hóa cho người tiêu dùng.

Với các mặt hàng đặc biệt như khẩu trang y tế, nước rửa tay, VinMart, VinMart+ đã truyền thông tới khách hàng với lượng mua định mức mỗi khách hàng chỉ mua được 2 đơn vị sản phẩm (hộp, gói...) trong 1 lần giao dịch; để đảm bảo không xuất hiện tình trạng mua quá nhiều dẫn đến tình trạng khan hiếm. 100% cơ sở kinh doanh của VinMart, VinMart+ cam kết không có hiện tượng găm hàng đẩy giá.

Đặc biệt, để tạo sự an tâm mua sắm cho khách hàng khi tới siêu thị, khách hàng hoàn toàn có thể trả tiền hóa đơn mua hàng tại quầy thu ngân bằng tiền trên ứng dụng ví điện tử VinID để tránh bị lây nhiễm khi dùng tiền mặt.

Hạ Vũ