Hội chợ mua bán ô tô đã qua sử dụng sắp diễn ra tại miền Bắc

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Hội chợ mua bán ô tô đã qua sử dụng sắp diễn ra tại miền Bắc

Tiếp nối thành công của sự kiện lần 1 tại TP. Hồ Chí Minh, Hội chợ Oto.com.vn sẽ tiến ra Bắc và diễn ra vào đầu tháng 7 tới.

Hội chợ Oto.com.vn mang đến cho khách hàng các hoạt động hấp dẫn: Đăng ký lái thử và trải nghiệm với sự góp mặt của nhiều đại lý ô tô chính hãng, khách hàng trực tiếp mua xe và được tư vấn miễn phí về các gói vay và bảo hiểm xe, quà tặng dành cho những khách hàng đầu tiên đến sự kiện.

Khách hàng miền Bắc đã phải chờ đợi rất lâu để tham gia một triển lãm hay sự kiện ô tô quy mô lớn kể từ năm 2015. Bởi lẽ hầu hết các triển lãm ô tô đều “Nam tiến”, chỉ còn lại triển lãm ô tô thương mại, xe máy và linh phụ kiện - Vietnam Auto Expo. Dẫu vậy, sự kiện này vẫn không đủ để thỏa mãn nhu cầu xem và mua xe ô tô của người tiêu dùng phía Bắc. 

Hội trợ được tổ chức tại EcoPark, Hưng Yên sẽ có nhiều hoạt động diễn ra
Hội chợ được tổ chức tại EcoPark, Hưng Yên sẽ có nhiều hoạt động diễn ra

 

Quảng cáo

Chính vì vậy, hội chợ lần này được tổ chức tại khu đô thị Ecopark, Hưng Yên được coi là sự kiện đầu tiên về ô tô mà người tiêu dùng phía Bắc có có hội tham gia sau một thời gian khác dài. Được biết, sức “nóng” của  Hội chợ Oto.com.vn lần 1 đã hút hơn 2.500 lượt khách tham quan và gần 100 xe đặt mua ngay trong 2 ngày tổ chức tại Sân vận động Quân khu 7, TP. Hồ Chí Minh.

Đây chính là cơ sở để hội chợ đến với khu vực phía Bắc chỉ trong một khoảng thời gian rất ngắn. Sự kiện sẽ diễn đầu tháng 7 tới đây hứa hẹn mang đến cho khách tham quan nhiều hoạt động hấp dẫn như khu mua bán ô tô mới-cũ, tư vấn mua xe trực tiếp từ đại lý, chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc và bảo dưỡng, tư vấn miễn phí các gói cho vay mua xe và bảo hiểm xe… 

Sẽ có rất nhiều xe cũ đã được bán tại hội chợ
Sẽ có rất nhiều xe cũ đã được bán tại hội chợ

 

Những nhà tài trợ sẽ đồng hành cùng hội chợ lần này gồm có ngân hàng Quốc tế Việt Nam (VIB) và các đại lý Mitsubishi An Dân, Isuzu Dsquare Việt Hải, Toyota Mỹ Đình, Toyota Sure Mỹ Đình, Nissan Tây Hồ, Hyundai Hà Đông, Subaru Hà Nội, Hà Nội Ford… cũng như các đơn vị phụ trợ khác như Areon và Việt Map.

Tin khác