Hội chợ mua bán ô tô tiếp tục thu hút người tiêu dùng tại khu vực phía Bắc

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Hội chợ mua bán ô tô tiếp tục thu hút người tiêu dùng tại khu vực phía Bắc

Sự góp mặt của hàng loạt các mẫu xe mới và cũ đến từ nhiều đại lý bán xe của các thương hiệu ô tô lớn tại sự kiện lần này hứa hẹn sẽ làm thoả mãn nhu cầu mua sắm xe của khách hàng khu vực phía Bắc.

Nắm bắt nhu cầu mua sắm xe hơi tăng cao của người dùng trong nửa đầu năm 2019, Đại Việt Group đã tiếp tục mở rộng quy mô của “Hội chợ Oto.com.vn” tới khu vực phía Bắc sau những kết quả tích cực tại sự kiện lần đầu tiên được tổ chức ở khu vực phía Nam. 

Hội trợ oto.com.vn diễn ra tại khu đô thị Ecopark
Hội chợ oto.com.vn diễn ra tại khu đô thị Ecopark

 

Giống như lần thứ nhất, ngân hàng Quốc tế Việt Nam (VIB) vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng hội chợ lần 2 trong vai trò là nhà tài trợ chính. Bên cạnh đó, sự kiện còn nhận được sự tham gia và hỗ trợ nhiệt tình đến từ hàng loạt các đại lý danh tiếng tại Thủ đô Hà Nội như Isuzu Dsquare Việt Hải, Mitsubishi An Dân, Toyota Mỹ Đình, Hyundai Hà Đông, Subaru Hà Nội, Hà Nội Ford, Nissan Tây Hồ,… cũng như các đơn vị phụ trợ khác như Areon và VietMap. 

Sự kiện diễn ra với rất nhiều hãng xe
Sự kiện diễn ra với rất nhiều hãng xe
Quảng cáo

 

Ngay trong ngày đầu tiên, hội trợ đã một lượng lớn người tham dự sự kiện và đăng ký lái thử. Dự kiến, trong cả 2 ngày 06 & 07/07/2019 diễn ra, sự kiện ô tô ngoài trời lớn nhất miền Bắc sẽ đón hàng nghìn lượt người tham dự.

Sự khác biệt trên đến từ nhu cầu sử dụng xe cũng như xuất phát từ suy nghĩ của khách hàng miền Bắc. Họ thường có xu hướng tìm những mẫu xe có kích thước nhỏ phục vụ gia đình và dễ dàng di chuyển trên các con phố đông đúc, nhất là tại Hà Nội. Chính vì vậy, hội trợ lần 2 sẽ tập trung quy tụ nhiều mẫu xe cỡ nhỏ và các mẫu xe “hot” trên thị trường hiện nay để khách tham quan có cơ hội trải nghiệm, cảm nhận và đánh giá. 

Người tiêu dùng sẽ được lái thử và tư vấn trước khi mua xe
Người tiêu dùng sẽ được lái thử và tư vấn trước khi mua xe

 

Những cái tên nổi bật tại có thể kể đến gồm có: Hyundai Grand i10, Toyota Wigo, Mitsubishi Mirage/Attrage, Nissan Sunny, Toyota Vios, Hyundai Accent, Hyundai Kona, Hyundai Elantra, Ford Ecosport, Ford Focus,… Với mức giá dao động từ 300 – 600 triệu đồng, các mẫu xe cỡ nhỏ này được không chỉ được đánh giá khá tốt ở trang bị tiện nghi và tính năng an toàn mà còn có giá bán phù hợp với phần lớn nhu cầu của người tiêu dùng.

Tin khác