Honda City 2021 hatchback cá tính hơn nhờ bộ phụ kiện Modulo thể thao

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Honda City 2021 hatchback cá tính hơn nhờ bộ phụ kiện Modulo thể thao

Honda City hatchback trông cá tính và thể thao hơn với gói phụ kiện Modulo chính hãng.

Trong những tháng cuối cùng của năm 2020, Honda khiến thị trường ô tô trở nên sôi động hơn với màn ra mắt của City hatchback sau hơn 20 năm bị khai tử.

Tuy nhiên, chưa dừng tại đó, hãng xe Nhật tiếp tục tung ra thêm bộ phụ kiện Modulo thể thao đi kèm. Với nâng cấp này, diện mạo của Honda City hatchback trở nên khỏe khoắn hơn hẳn với cản trước và ốp hông đặc biệt.

Honda City 2021 hatchback cá tính hơn
Honda City 2021 hatchback với bộ phụ kiện Modulo

Phần mâm xe vẫn giống phiên bản thường nhưng Honda đã bổ sung thêm điểm nhấn màu đỏ trên chấu xe, khách hàng cũng có thể lựa chọn màu xanh lam. Ở phía sau, cánh lướt gió đuôi mở rộng mang lại cảm giác thấp hơn bình thường.

Quảng cáo

Bởi vì Modulo chỉ là gói nâng cấp về mặt thị giác nên không có thay đổi nào dưới động cơ. Xe vẫn sử dụng động cơ turbo 3 xi-lanh 1.0L cho công suất tối đa 122 PS và mô men xoắn 173 Nm kết hợp cùng hộp số CVT.

Honda City 2021 hatchback cá tính hơn
Honda City hatchback ra mắt đầu tiên tại Thái Lan

Hiện tại, Honda City 2021 hatchback mới chỉ ra mắt tại Thái Lan và đây cũng là thị trường đầu tiên tại Đông Nam Á đón chào mẫu xe này. Nhiều khả năng xe sẽ đến các thị trường khác như Malaysia, Philippines hay Việt Nam. Gói Modulo hiện cũng có sẵn trên City sedan thế hệ mới.

Được biết, Honda City hatchback có 3 phiên bản: S+, SV và RS; giá xe tại Thái Lan lần lượt là 599.000 Baht (458 triệu đồng), 675.000 Baht (516 triệu đồng) và 749.000 Baht (573 triệu đồng).

Tin khác