Honda City hatchback mới sẽ ra mắt vào ngày 24/11

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Honda City hatchback mới sẽ ra mắt vào ngày 24/11

Honda City hatchback sẽ sớm xuất hiện trước công chúng quốc tế vào ngày 24/11 tới đây.

Honda City bản hatchback cuối cùng cũng quay trở lại sau 26 năm. Hay có thể nói chiếc City hatchback tới đây chính là thế hệ thứ 3.

Cách đây không lâu, hình ảnh hình ảnh rò rỉ từ hồ sơ bằng sáng chế Honda City 2021 đã bị rò rỉ cho thấy xe có cả biến thể sedan và hatchback. Nếu những hình ảnh rò rỉ là thật thì phiên bản City hatchback sẽ có đèn pha, lưới tản nhiệt và cản trước tương tự như bản City sedan.

Tuy nhiên, từ phần trụ trung tâm đổ về phía sau sẽ có khác biệt lớn với phần mái kéo dài tích hợp cánh lướt gió, đèn hậu mỏng và cản sau bo tròn.

Khoang nội thất của bản hatchback về cơ bản sẽ tương tự như bản sedan, ít nhất là phần bảng điều khiển. Nhiều tính năng trên bản sedan cũng sẽ xuất hiện bản hatchback.

Quảng cáo
Honda City hatchback mới chuẩn bị ra mắt vào ngày 24/11
Honda City hatchback mới ra mắt vào ngày 24/11

Theo dự đoán, động cơ của City hatchback cũng sẽ tương tự bản sedan gồm các tùy chọn: động cơ động cơ tăng áp 1.0L, 1.5L hút khí tự nhiên; 1.5L turbodiesel và 1.5L hybrid.

Thời điểm chính xác Honda City hatchback ra mắt đã chính thức được xác nhận. Trước đó, theo một nguồn tin rò rỉ, Honda City mới sẽ bắt đầu được xuất khẩu từ nửa đầu năm 2021 và đến các thị trường khác.

Sự xuất hiện của City hatchback được nhiều người đặt câu hỏi rằng liệu mẫu xe này có phải chuẩn bị thay thế cho 'người anh em' Jazz hay không. Tuy nhiên, hãng xe Nhật không đưa ra bất cứ phản hồi chính thức nào về vấn đề này.

Tại Việt Nam, Honda City chỉ phân phối duy nhất biến thể sedan và cạnh tranh trực tiếp với Toyota Vios hay Hyundai Accent. Honda Việt Nam cũng vừa xác nhận sẽ ra mắt City mới vào cuối tháng 12 tới.

Tin khác