Honda Civic 2010 giá bao nhiêu?

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Honda Civic 2010 giá bao nhiêu?

Honda Civic 2010 hiện vẫn là lựa chọn lý tưởng trên thị trường xe ô tô cũ, đặc biệt là cho những người muốn sở hữu một chiếc xe Nhật bền bỉ với giá cả phải chăng.

Honda Civic 2010 là ra mắt thị trường Việt vào năm 2009 và cạnh tranh trực tiếp với Toyota Corolla Altis trong phân khúc sedan hạng C.

Theo khảo sát trên thị trường xe cũ, giá những chiếc Honda Civic sản xuất năm 2010 lắp ráp trong nước vào khoảng 280 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản nhập khẩu nguyên chiếc có giá rao bán cao hơn, vào khoảng 350 triệu đồng.

Honda Civic 2010 giá bao nhiêu?
Honda Civic 2010 được lắp ráp trong nước
 

Để so sánh, giá Honda Civic 2020 mới hiện tại niêm yết từ 729 đến 934 triệu đồng cho 3 phiên bản (cùng phiên bản giá xe sẽ chênh lệch đôi chút tùy thuộc màu sắc ngoại thất). Như vậy, mua một chiếc xe cũ có thể giúp tiết kiệm được tới 2/3 chi phí ban đầu.

Quảng cáo

Honda Civic 2010 có lưới tản nhiệt nhỏ dạng tổ ong phía trên và logo chữ H chính giữa. Đèn pha HID trông sắc sảo hơn thế hệ cũ. Đèn sương mù dạng tròn nằm độc lập phía trước. Mâm xe 5 chấu kép. Cụm đèn hậu có tạo hình bát giác và ống xả kép dạng tròn nằm về một bên phía sau.

Các trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống phanh ABS kết hợp cùng EBD, túi khí hàng ghế trước, gối đầu chủ động, hệ thống khung xe hấp thụ xung lực G-con. Các trang bị tiện nghi gồm có điều hòa nhiệt độ, màn hình giải trí, các kết nối USB, Bluetooth,...

 
Honda Civic 2010 giá bao nhiêu?
Khoang cabin Honda Civic 2010

Xe có 2 tùy chọn động cơ là loại 2.0L I4 cho công suất 153 mã lực và loại 1.8L I4 cho công suất 138 mã lực, đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 5 cấp tùy phiên bản.

Theo nhiều người đánh giá, nhìn chung Honda Civic chạy ổn, chi phí vận hành rẻ, tiết kiệm nhiên liệu, phụ tùng thay thế có sẵn, dáng thể thao, trẻ trung; tuy nhiên, khả năng cách âm của khoang cabin không quá tốt.

Tin khác