Honor V40 chính thức xác nhận ngày ra mắt

Vào ngày 18 tháng 1 tới đây, Honor sẽ chính thức ra mắt dòng Honor V40 mới tại Trung Quốc. Theo hình ảnh rò rỉ mới nhất xác nhận Honor V40 sẽ có 3 tùy chọn màu sắc là đen, xanh và hồng đào/cam.

Kể từ khi ra mắt đến nay, Honor luôn được biết đến là thương hiệu điện thoại giá rẻ và V40 5G sẽ là chiếc điện thoại đưa tên Honor vào danh sách những nhà sản xuất điện thoại cao cấp. Honor, xác nhận sẽ ra mắt chiếc flagship mới, Honor V40 5G vào ngày 18 tháng 01, đây là một bước đi lớn của công ty này kể từ khi được tách ra khỏi Huawei.

Mới đây nhất, người dùng Weibo đã phát hiện ra một poster quảng cáo của Honor V40 tại một cửa hàng bán lẻ ở Trung Quốc. Poster đã tiết lộ thiết kế mặt trước và mặt sau của smartphone này.

Honor V40
Honor V40 sẽ có 3 tùy chọn màu sắc là đen, xanh và hồng đào/cam

Theo hình ảnh rò rỉ mới nhất xác nhận Honor V40 sẽ có 3 tùy chọn màu sắc là đen, xanh và hồng đào/cam. Ở mặt trước, điện thoại này sẽ sử dụng thiết kế màn hình “đục lỗ” hình viên thuốc để chứa camera selfie kép nằm ở góc trên cùng bên trái.

Còn ở mặt sau, Honor V40 dường như sẽ có thân máy được hoàn thiện từ chất liệu kính bóng bẩy và đi kèm cụm camera sau hình chữ nhật khá lớn nằm ở góc trên cùng bên trái. Nó bao gồm cảm biến chính nằm trên cùng, tiếp theo là ba cảm biến khác và đèn flash LED.

Dòng chữ tiếng Trung từ tấm poster tiết lộ rằng Honor V40 sẽ được trang bị cảm biến chính 50MP. Các báo cáo gần đây cho rằng camera chính này có thể là ống kính Sony IMX766.

Honor V40 a
Honor V40 sẽ sử dụng chipset Dimensity 1000 Plus

Màn hình của điện thoại này cũng được tiết lộ sẽ sử dụng tấm nền OLED cao cấp, có kích thước 6.72 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+, độ sâu màu 10bit, tốc độ làm mới 120Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 300Hz. Mặt sau của chiếc điện thoại sẽ có tới 5 camera, camera chính có độ phân giải 50MP. 

Bên trong, điện thoại này sẽ sử dụng chipset Dimensity 1000 Plus, đi kèm RAM LPPDR4x, bộ nhớ trong UFS 2.1 và pin 4,000mAh với hỗ trợ sạc nhanh 66W. Honor V40 cũng có khả năng đi kèm với công nghệ sạc không dây 45W. Máy sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 10 dựa trên Magic UI 4.0.

 
Hoàng My (t/h)